Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mendy: "Nếu Chelsea đưa ra lời đề nghị tôi sẽ không rời Monaco"

Chủ Nhật 10/09/2017 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Benjamin Mendy khẳng định anh chỉ muốn cập bến Man City nếu phải rời Monaco.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, hậu vệ Benjamin Mendy là một trong những mục tiêu được nhiều đội bóng theo đuổi nhất. Theo đó, cầu thủ người Pháp đã trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo Monaco, anh là hậu vệ tạo ra nhiều cơ hội thứ 2 Champions League mùa vừa rồi (sau Dani Alves). Với khả năng công thủ tuyệt vời cùng nền tảng thể lực sung mãn, Mendy được rất nhiều những đội bóng của nước Anh đưa vào tầm ngắm.
Mendy Neu Chelsea dua ra loi de nghi toi se khong roi MonacoHau ve Benjamin Mendy phu phang voi Chelsea hinh anh
Mendy tới Man City với giá 52 triệu bảng
Chelsea là đội tiếp cận hậu vệ Mendy đầu tiên, họ muốn tìm người cạnh tranh vị trí với Marcos Alonso bên hành lang cánh trái và nhắm ngôi sao của Monaco. Sau đó, Man City cũng vào cuộc trong thương vụ này. Sau một thời gian đàm phán, Man xanh là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Họ đã phải bỏ ra đến 52 triệu bảng để có được cầu thủ sinh năm 1994. Trong một tiết lộ mới nhất, Mendy khẳng định anh chỉ muốn cập bến Man City nếu rời Monaco.
Conte: Kante ngày càng đáng sợ
HLV Antonio Conte của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền vệ Kante sau màn trình diễn thăng hoa trong chiến thắng 2-1 trước Leicester.
Trước báo giới, Benjamin Mendy của Man City khẳng định: “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Man City và không quá khó khăn để đưa ra câu trả lời. Tôi muốn được làm việc cùng Pep Guardiola, đó là một trong những HLV mà tôi thích nhất. Đáng lẽ ra tôi đã có thể đến Etihad từ khá sớm, nhưng những khúc mắc trong việc đàm phán giữa Man City và Monaco khiến thương vụ này diễn ra chậm hơn. Nhưng dù sao thì lúc này tôi đã là người của Man City và được làm việc với Pep”.
Mendy Neu Chelsea dua ra loi de nghi toi se khong roi MonacoHau ve Benjamin Mendy phu phang voi Chelsea hinh anh 2
Mendy khẳng định Chelsea có đưa ra lời đề nghị anh cũng không đồng ý
“Tôi không biết là Chelsea có thực sự muốn có mình hay không. Tôi chưa được thông báo về việc đó và cũng sẽ không tới Stamford Bridge. Man City là đội bóng duy nhất mà tôi muốn cập bến, nếu không chuyển đến Etihad tôi sẽ ở lại Monaco”, cầu thủ 23 tuổi tiếp tục. Những lời phát biểu của Mendy cho thấy Chelsea tiếp tục mất sức hút trên TTCN. Trước đó họ đã mất Lukaku vào tay M.U, không cạnh tranh được với Liverpool vụ Chamberlain và để Tottenham vượt mặt vụ Llorente. Rất có thể khúc mắc giữa Conte và Costa khiến mọi cầu thủ đều sợ cập bến Stamford Bridge vào thời điểm này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X