Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City gửi thông điệp đanh thép tới Liverpool

Thứ Hai 25/11/2019 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy mới gửi lời cảnh báo tới Liverpool rằng Manchester City sẽ không từ bỏ chức vô địch Premier League.

Dù đang kém ngôi đầu của Lữ đoàn đỏ tới 9 điểm, hậu vệ người Pháp khẳng định họ vẫn sẽ theo đuổi ngai vàng đến cùng.

Vẫn chiến đấu đến cùng


Sau 13 vòng đấu, Liverpool thắng tới 12, hòa 1 và bỏ xa phần còn lại của Premier League ít nhất 8 điểm, bỏ xa Man City tới 9 điểm. Nhưng hậu vệ Benjamin Mendy khẳng định tinh thần của các nhà đương kim vô địch vẫn còn dồi dào và màn ngược dòng trước Chelsea vào thứ 7 đã cho thấy điều đó.

Benjamin Mendy gửi thông điệp đanh thép tới Liverpool hình ảnh
Liverpool đang vững chắc ở ngôi đầu Premier League

“Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn là nhà vô địch. Vì vậy, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để giữ lại danh hiệu. Cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước.”,
tuyển thủ Pháp nói.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và xem điều gì xảy ra. Nếu cuối cùng Liverpool giành chức vô địch, chúng tôi sẽ nói lời chúc mừng. Còn bây giờ, Man City vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu.”

“Chúng tôi cần làm điều đó trong mọi trận đấu và cần giữ tập trung. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu chúng tôi thua Chelsea, chúng tôi sẽ bị bỏ cách xa hơn. Nó phụ thuộc vào các trận đấu phía trước và chúng tôi cần sẵn sàng chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.”


Liverpool tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace với bàn quyết định được Roberto Firmino ghi ở phút 85. Tính ra, Lữ đoàn đỏ đã có thêm 7 điểm bởi các bàn ghi từ phút 85 trở đi tại Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Chelsea vs Arsenal Willian vs Mendy
Mendy khẳng định Man City sẽ chiến đấu tới cùng


Tập trung vào chính mình


Nhưng Mendy khẳng định các cầu thủ Man City không thất vọng bởi thành tích đó của Liverpool: “Họ có thể ghi bàn sớm hay muộn nhưng khi trận đấu kết thúc, họ giành 3 điểm”, anh nói thêm.

“Tất cả các cầu thủ cùng HLV sẽ tập trung vào việc này vì nó quan trọng hơn. Chúng tôi không thể nghĩ về đội khác. Họ đang làm tốt nhưng chúng tôi đã thắng và đó là điều quan trọng hơn.”

“Tôi biết Liverpool đang dẫn đầu nhưng có rất nhiều trận đấu phải chơi. Nếu chúng tôi làm tốt, sẽ có sự thay đổi vị trí vào cuối mùa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X