Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mendy: "Đã có lúc chúng tôi sợ MU lội ngược dòng"

Thứ Hai 12/11/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy nói về trận Man City vs MU, cầu thủ người Pháp tiết lộ rằng đã có thời điểm các cầu thủ Man xanh sợ Man đỏ sẽ ngược dòng như ở mùa giải trước.

Nỗi ám ảnh lại hiện về


Tối qua, Man City có trận tiếp M.U trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội chủ nhà đã dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên với pha lập công của Sterling. Ngay đầu hiệp 2, Aguero nâng tỷ số lên 2-0.
Benjamin Mendy nói về trận Man City vs MU hình ảnh

Man City đánh bại M.U 3-1


Martial thắp lại cơ hội giành điểm cho Quỷ đỏ với cú đá 11m thành bàn, song pha lập công của Gundogan ở những phút cuối trận mang về chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà. Kết quả Man City vs MU giúp đội chủ sân Etihad tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.

Benjamin Mendy nói về trận Man City vs MU, cầu thủ người Pháp tiết lộ rằng đã có thời điểm các cầu thủ Man xanh sợ Man đỏ sẽ ngược dòng như ở mùa giải trước.

“Mùa giải trước, chúng tôi đã dẫn trước 2-0 sau đó thua ngược 2-3. Khi tỷ số là 1-0 sau hiệp 1, trong phòng thay đồ chúng tôi đã lo sợ quá khứ hiện về. Tôi và các đồng đội nhắc lại trận đấu tại Etihad vào mùa giải năm ngoái, chúng tôi quyết tâm không để điều đó xảy ra một lần nữa”.
Mendy noi ve tran Man City vs MU

Mendy nói về trận Man City vs MU


“Các cầu thủ Man City đã chơi rất tập trung, ngay cả khi M.U có bàn gỡ 1-2 chúng tôi vẫn chơi rất tự tin và chắc chắn. Nhờ có sự chuẩn bị trước chúng tôi đã không bị mất tập trung trước sức ép được M.U tạo ra”.

“Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Mọi thống kê đều nghiêng về phía Man City, chúng tôi đã làm chủ thế trận và xứng đáng giành 3 điểm”.

Nói về sai lầm của Ederson, Mendy tiếp tục: “Tôi không quan sát kỹ tình huống đó, nhưng tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào Ederson. Anh ấy là một thủ môn chất lượng, những gì Ederson thể hiện từ đầu mùa giải này khiến tôi rất hài lòng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X