Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ với pha cứu thua mới nhất của Edouard Mendy

Thứ Sáu 13/11/2020 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Guinea-Bissau, thủ môn Edouard Mendy, người đang khoác áo Chelsea đã có một pha cản phá ấn tượng.

Edouard Mendy tiếp tục tỏa sáng


Hè năm nay, thủ môn Edouard Mendy cập bến Chelsea từ Rennes với một bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh giữ sạch lưới 6 trong 8 trận trong màu áo The Blues.
Thủ môn Edouard Mendy cứu thua ấn tượng trong màu áo ĐT Senegal hình ảnh

Mendy đang tỏa sáng ở Chelsea


Mendy trở thành thủ môn đầu tiên của Chelsea giữ sạch lưới 3 trận đầu tiên ở Premier League kể từ Petr Cech năm 2004. Cầu thủ 28 tuổi đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Frank Lampard, sự có mặt của anh giúp hàng thủ Chelsea chắc chắn hơn rất nhiều.

Khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG, Mendy về thi đấu cho ĐT Senegal. Trong trận đấu với Guinea-Bissau ở vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi, ngôi sao đang khoác áo The Blues tiếp tục có một trận đấu xuất sắc.

Anh ra vào hợp lý, cản phá rất nhiều những cú dứt điểm của các cầu thủ Guinea-Bissau, đặc biệt là tình huống phản xạ xuất thần ở những phút cuối trận. Phút 90+4, Guinea-Bissau được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, bóng được treo vào vòng cấm Senegal. Marcelo Djalo bật cao đánh đầu rất căng ở cự ly gần nhưng thủ môn sinh năm 1992 đã bay người cản phá xuất sắc.
video

Video pha cản phá của Mendy



Tình huống cứu thua này giúp Senegal bảo toàn mành lưới và giành chiến thắng 2-0, Sadio Mane và Opa Nguette là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng này. HLV của Guinea-Bissau, Baciro Cande đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Mendy. Ông nói: "Đó là một pha cứu thua không thể tin được, cậu ấy thực sự xuất sắc".

Chiến thắng 2-0 giúp Senegal đứng đầu bảng I ở vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi. Mendy sẽ ra sân một lần nữa vào Chủ nhật khi Senegal đối mặt với Guinea-Bissau trong trận lượt về.

Vừa trở lại sau 4 tháng dưỡng thương, thần đồng Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ
Tiền vệ Billy Gilmour đã phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 giữa U21 Scotland và U21 Croatia ở vòng loại Giải U21 châu Âu.
Điểm tin tối 12/11: Man City, Liverpool, Chelsea mất ăn mất ngủ vì virus FIFA
Hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League đón nhận hung tin từ các trụ cột sau loạt trận của ĐTQG là những tin chính có trong điểm tin tối 12/11.
Partey tiết lộ thần tượng huyền thoại của Chelsea
Tân binh Thomas Partey của Arsenal tiết lộ rằng anh muốn nối gót thần tượng của mình và trở thành Michael Essien tiếp theo tại Premier League.
Christian Pulisic đột ngột rời ĐT Mỹ
HLV ĐT Mỹ Gregg Berhalter xác nhận tiền vệ Christian Pulisic đã trở lại Chelsea và không tham dự 2 trận giao hữu của ĐTQG nước này trong tháng 11.
Chelsea sắp thưởng lớn cho Kurt Zouma
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Kurt Zouma, người đang chơi cực tốt từ đầu mùa giải năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X