Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Aston Villa, Chelsea còn mất Edouard Mendy vì chấn thương

Thứ Hai 24/05/2021 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua 1-2 trên sân của Aston Villa, Chelsea còn nhận tin buồn khi thủ môn Edouard Mendy dính chấn thương ngay trước thềm trận chung kết Champions League.

Edouard Mendy khiến Chelsea sợ hãi


Chelsea đã gây thất vọng rất lớn trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. The Blues để đối thủ dẫn trước 2-0, những nỗ lực chỉ giúp họ có 1 bàn thắng danh dự. Rất may cho Chelsea là ở trận đấu cùng giờ Leicester thua Tottenham 2-4, bởi vậy họ vẫn xếp thứ 4 chung cuộc và có vé dự Champions League mùa tới.
Mendy dính chấn thương

Mendy dính chấn thương


Tuy nhiên, thủ môn Edouard Mendy khiến NHM Chelsea lo lắng trong bối cảnh chuẩn bị bước vào trận chung kết Champions League. Theo đó, ngôi sao người Senegal đã dính chấn thương.

Ở tình huống Bertrand Traore mở tỷ số cho Aston Villa, Mendy đã thực hiện nỗ lực tuyệt vọng để cản bóng bay vào lưới. Thế nhưng, thủ môn người Senegal không những không cản phá được mà đáng lo ngại hơn là anh tự làm mình bị thương sau khi va vào cột dọc.

HLV Thomas Tuchel đã rất lo lắng khi thấy Mendy phải rời sân ở phút 46, nhường chỗ cho Kepa. Khi còn chưa đầy một tuần nữa là đến trận chung kết Champions League ở Bồ Đào Nha, HLV Tuchel có thể buộc phải sử dụng Kepa trong khung thành nếu Mendy không kịp bình phục.

Chắc chắn Kepa không đem đến sự yên tâm như Mendy, người đã chơi ổn định kể từ khi cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng ở Hè năm ngoái.

Nếu như Chelsea thua 1-2 trước Aston Villa thì Man City lại dễ dàng có được chiến thắng 5-0 trước Everton, qua đó tự tin trước trận đấu ở Bồ Đào Nha.
Tammy Abraham cảm ơn Aston Villa sau trận thắng ChelseaTammy Abraham cảm ơn Aston Villa sau trận thắng Chelsea
Tiền đạo Tammy Abraham đã lên mạng xã hội cảm ơn NHM Aston Villa vì hô vang tên mình trong trận đấu trên sân Villa Park.
Thua mất mặt dưới tay người cũ, Chelsea vẫn sốngThua mất mặt dưới tay người cũ, Chelsea vẫn sống
Chelsea đã phải trải qua những giây phút bất lực trước Aston Villa và nhận thất bại cay đắng nhưng may mắn thay, họ tránh được một thảm họa nhờ sự xuất sắc của...
Chelsea chốt mục tiêu số 1 ở Hè 2021Chelsea chốt mục tiêu số 1 ở Hè 2021
Theo nguồn của tờ Telegraph, Chelsea sẽ trở lại với tiền vệ Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và họ có lợi thế trước Man City cũng như MU.
HLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tớiHLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa, HLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
Kết quả bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2020/2021: Chelsea thoát cửa tử ngoạn mụcKết quả bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2020/2021: Chelsea thoát cửa tử ngoạn mục
Kết quả bảng xếp hạng bóng đá ngoại hạng Anh vòng 38 tối nay 23/5, bXH Premier League vị trí top 4 sẽ ra sao.Chelsea, Liverpool có bảo toàn vị trí hay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X