Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy cân bằng thành tích Kepa mất 2 năm mới làm được

Thứ Ba 22/12/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-0 trước West Ham rạng sáng nay đánh dấu lần thứ 10 Edouard Mendy giữ sạch lưới kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Chelsea.

Mendy cân bằng thành tích của Kepa

Rạng sáng nay, Chelsea đánh bại West Ham với tỉ số 3-0 tại trận đấu muộn vòng 14 Premier League 2020/21. Bàn thắng của Thiago Silva và cú đúp của Abraham đem về 3 điểm quan trọng cho The Blues, chấm dứt mạch 2 trận thua liên tiếp.

Chiến thắng trước West Ham cũng đánh dấu lần thứ 10 thủ môn Edouard Mendy giữ sạch lưới cho Chelsea. Thủ thành 28 tuổi cân bằng thành tích của Kepa làm được trong suốt 2 mùa giải khoác áo The Blues.

Edouard Mendy cân bằng thành tích Kepa mất 2 năm mới làm được hình ảnh
Edouard Mendy cán mốc 10 trận giữ sạch lưới cho Chelsea sau chiến thắng 3-0 trước West Ham.

Edouard Mendy chỉ cần 16 lần ra sân để có cho mình thành tích kể trên. Trong khi đó, Kepa phải mất tới 45 trận đấu để làm được điều tương tự.

Gia nhập Chelsea mùa hè vừa qua, thủ môn người Senegal nhanh chóng chiếm vị trí số một nơi khung gỗ và đánh bật Kepa lên băng ghế dự bị. Sự chắc chắn của Edouard Mendy cũng giúp The Blues đang thủng lưới ít thứ ba Premier League với 14 bàn thua, chỉ sau Man City và West Ham.

Tammy Abraham nói gì sau cú đúp giúp Chelsea đại thắng West Ham?
Tammy Abraham khẳng định Chelsea chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng các trận đấu thay vì hướng đến vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
Bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, NHM Chelsea tức giận với Timo Werner
Tiền đạo Timo Werner tiếp tục thể hiện sự vô duyên khi không thể ghi bàn trước West Ham, chứng kiến cầu thủ người Đức bỏ lỡ những cơ hội NHM của họ không thể...
Lại tịt ngòi, Werner thừa nhận Premier League quá khắc nghiệt
Timo Werner cho rằng thể lực suy kiệt là yếu tố khiến Chelsea sa sút phong độ trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X