Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mendy ca ngợi trụ cột không thể thay thế của Chelsea

Thứ Năm 03/06/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edouard Mendy xem NGolo Kante là một cầu thủ hoàn hảo và không thể thiếu của Chelsea. Bên cạnh đó, thủ môn người Senegal khẳng định The Blues đã có chiến thắng thuyết phục trước Man City trong trận chung kết Champions League.

Chelsea đã giành chiến thắng 1-0 trước Manchester City ở chung kết Champions League bởi bàn duy nhất được thực hiện bởi Kai Havertz. Dù vậy, cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất là N'Golo Kante.

Chelsea gia hạn với Kante và 2 trụ cột khác
Kante góp công lớn trong chức vô địch Champions League của Chelsea

Đã có những ý kiến cho rằng Kante là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2021. Đồng đội Edouard Mendy thừa nhận tiền vệ 30 tuổi xứng đáng được tôn vinh nhiều hơn nữa.

Mendy nói với L'Equipe: “Kante là người không thích tạo ra sự chú ý và nhận được lời những khen ngợi. Nhưng đó lại là cầu thủ không thể thiếu ở bất kỳ đội bóng nào.”

“Những gì Kante đã làm trên sân thật tuyệt vời. Đó thực sự là một cầu thủ toàn diện.”

Edouard Mendy
Mendy ca ngợi tài năng của đồng đội

Mendy đã làm nên lịch sử khi trở thành thủ môn châu Phi đầu tiên vào chung kết Champions League và vô địch. Nhìn lại chiến tích đó, thủ môn 29 tuổi khẳng định Chelsea đã chiến thắng xứng đáng trước Man City.

Mendy nói thêm: “Tôi rất tự hào và rất hạnh phúc khi được sống giây phút đăng quang, một điều hiếm thấy trong sự nghiệp cầu thủ. Chelsea đã tạo dựng được rất nhiều sự tự tin kể từ khi có sự xuất hiện của Thomas Tuchel.”

“Đặc biệt là khi gặp Manchester City, chúng tôi đã đánh bại họ 2 lần trước. Chúng tôi biết mình tốt hơn họ về mặt thể chất. Về thống kê, dữ liệu, Chelsea vượt trội so với Manchester City. Dù vậy, chúng tôi biết rằng mình phải chơi một trận đấu hoàn hảo để giành được cúp. Và về mặt chiến thuật, chúng tôi đã chơi một trận đấu hoàn hảo”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X