Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mendy: Người Man City chưa biết tài năng của tôi đâu

Thứ Tư 27/05/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cái tên nằm viện nhiều hơn thi đấu Benjamin Mendy tỏ ra rất tự tin trong công cuộc chứng tỏ bản thân ở thì tương lai.

Mendy tự tin chứng tỏ mình

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad với mức giá 50 triệu bảng, hậu vệ người Pháp Benjamin Mendy dù cho thấy tài năng xuất sắc, nhưng lại chẳng mấy đóng góp cho đội nhà vì thường xuyên gặp chấn thương. Trong thời gian cách ly ở nhà, Mendy đã đặt mục tiêu bùng nổ ở tương lai gần.
Cựu sao Monaco cho biết: “Tôi không thể nói màn trình diễn của tôi từ khi gia nhập Man City là OK. Với những CĐV trên toàn thế giới, những người tin tưởng và yêu quý tôi, những người tới sân theo dõi trận đấu, tôi cảm thấy mình nợ họ lời xin lỗi.

Tôi đáng ra có thể cống hiến nhiều hơn, nhưng không thể vì những chấn thương. Tôi muốn trở lại và chiến đấu hết mình, chứng tỏ lý do vì sao Man City bỏ tiền chiêu mộ tôi. Đó là tham vọng của tôi từ những ngày đầu.

Benjamin Mendy buông lời hứa hẹn với fan Man City hình ảnh

Benjamin Mendy khẳng định vẫn chưa đạt đỉnh cao


Tôi luôn nỗ lực để cải thiện khả năng của bản thân. Tôi muốn tiến bộ mỗi ngày để cống hiến cho Man City một Benjamin Mendy đích thực.

Tôi đã có những trận đấu tốt, những trận tồi tệ, nhưng nhìn chung một Mendy ở đẳng cấp cao nhất vẫn chưa xuất hiện. Tôi muốn bước lên một tầm cao mới và điều đó sẽ không còn lâu nữa đâu.”

Ngoài ra, hậu vệ này cũng chia sẻ về mối quan hệ với Pep Guardiola, cùng sự tương đồng với ông thầy cũ Marcelo Bielsa (HLV của Mendy tại Marseille): “Trước khi gia nhập City, tôi đã xin lời khuyên của Bielsa, và ông ấy nói rằng hãy tới với Pep đi.

Mendy Người Man City chưa biết tài năng của tôi đâu hình ảnh gốc 2

Benjamin Mendy và 2 ông thầy


Tôi nghĩ họ có sự tương đồng về phong cách huấn luyện, đều là những người thích kiểm soát bóng và khi mất bóng, toàn đội phải đẩy mạnh pressing. Họ giống nhau, nhưng đương nhiên cũng có những điểm khác biệt.

Pep dẫn dắt những đội bóng lớn và giành được những danh hiệu cao quý, còn Bielsa thì không. Nhưng ông ấy thực sự giúp đỡ tôi rất nhiều. Đến bây giờ, tôi vẫn giữ liên lạc với Bielsa.”

Sao Man City cười sướng khi có mái tóc đẹp mùa dịch
Là một trong những ngôi sao không bị ảnh hưởng mấy về đầu tóc, hậu vệ Benjamin Mendy mới đây đã đăng tải hình ảnh đẹp trai của mình lên mạng.
Tiết lộ: Man City từng từ chối mua Van Dijk vì… không đủ trình
Cựu HLV Celtic, Ronny Deila tiết lộ rằng lời khuyên mua Virgil van Dijk của ông đã không được Man City nghe theo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X