Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona

Thứ Sáu 13/03/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City được đưa vào diện tự cách ly tại nhà sau khi người nhà của cầu thủ này nhập viện vì những triệu chứng nghi nhiễm Covid-19.
Hậu vệ Benjamin Mendy sẽ không tham gia những buổi tập của Man City cho đến khi được xác định không nhiễm virus corona sau khi một thành viên trong gia đình anh nhập viện vì gặp những vấn đề về hô hấp. Man City chuẩn bị đối đầu với Burnley ở Premier League và hiện tại chưa có kế hoạch hoãn trận đấu này.

Hậu vệ Benjamin Mendy bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona hình ảnh

Mendy bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona


Người phát ngôn của Man City chia sẻ với tờ Goal: “CLB có biết về thành viên gia đình của một cầu thủ đội bóng đá nam đã nhập viện với những triệu chứng khó hô hấp.

Cậu ấy đã làm các xét nghiệm ở bệnh viện và một trong số đó là cho Covid-19. Cho đến khi kết quả được làm rõ, cậu ấy sẽ được tự cách ly để đề phòng”.


Trận đấu của Man City cuối tuần này nhiều khả năng sẽ diễn ra bình thường khi Thủ tướng Boris Johnson khẳng định việc hủy những sự kiện thể thao lớn là không cần thiết. Tuy vậy, trong buổi họp báo mới nhất, HLV Pep Guardiola đã kêu gọi tạm hoãn Premier League để họp khẩn sau khi HLV Arteta dương tính với virus corona.

Các giải đấu ở Italia, Tây Ban Nha và Hà Lan đều đã tạm thời dừng lại trong vài tuần tới. Trong khi đó, UEFA sẽ họp mặt vào thứ Ba tuần sau để thảo luận về những đấu trường Champions League và Europa League cũng như Euro 2020 trong bối cảnh dịch bùng phát mạnh.

Dịch Covid-19 đã khiến hơn 130.000 nhiễm bệnh trên toàn thế giới và khiến 4.756 người tử vong kể từ khi bùng phát từ Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X