Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng MU đang đẩy mạnh thương vụ 65 triệu bảng

Thứ Năm 16/01/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United rất muốn có Bruno Fernandes và việc “siêu cò” Jorge Mendes xuất hiện ở sân Old Trafford nói lên nhiều điều.
 

MU quan tâm Fernandes


Bruno Fernandes đã khẳng định được tài năng ở Sporting Lisbon và được nhiều ông lớn theo đuổi bao gồm Man United. Với khả năng công thủ toàn diện, tiền vệ trung tâm này được xem là mảnh ghép mà Quỷ đỏ còn thiếu.

Chuyên gia Andy Brassell đánh giá rất cao tài năng của Fernandes. Theo ông, đây là người có thể tái hiện hình ảnh của huyền thoại vĩ đại bậc nhất tại Nửa đỏ thành Manchester là Bryan Robson.

Đây! Bằng chứng MU đang đẩy mạnh thương vụ Bruno Fernandes hình ảnh
Bruno Fernandes được MU quan tâm


Mendes đã xuất hiện


Fernandes có người đại diện là “siêu cò” Jorge Mendes – người rất nổi tiếng trong thế giới bóng đá. Và đêm thứ 4, người ta bắt gặp người đàn ông Bồ Đào Nha có mặt trên sân Old Trafford theo dõi MU đá lại với Wolves tại vòng 3 FA Cup.

Mendes đã từng đưa nhiều cầu thủ tới Wolves trong quá khứ và đang là cố vấn chuyển nhượng của họ. Nhưng sự hiện diện của ông cũng khiến người hâm mộ MU không khỏi chú ý.

Đây! Bằng chứng MU đang đẩy mạnh thương vụ 65 triệu bảng hình ảnh 2
Jorge Mendes xuất hiện tại Old Trafford

Mendes là mắt xích quan trọng để MU có được Fernandes. Người đại diện 54 tuổi đã ở London trong vài ngày qua để thực hiện một thỏa thuận đưa Gedson Fernandes đến Tottenham.

Về phần MU, họ thể hiện sự chịu chơi khi tăng đề nghị cho Fernandes từ 50 triệu bảng lên 65 triệu bảng. Có điều phía Sporting đang cố trì hoãn thương vụ này thêm vài ngày. Lý do là bởi họ chuẩn bị đụng độ kình địch cùng thành phố Lisbon là Benfica vào đêm thứ 6 tới và muốn Fernandes vẫn phục vụ cho mình.

Chưa rõ khi nào tiền vệ 25 tuổi sẽ cập bến MU. Tuy nhiên, giới quan sát dự đoán thương vụ sẽ hoàn tất trong tháng 1 này.

Xem lại video tổng hợp trận MU 1-0 Wolves:

video


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X