Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2022

Thứ Ba 15/03/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Memphis Depay nhiều khả năng gia nhập Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Spurs quan tâm Memphis Depay


Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Báo chí Tây Ban Nha đồn rằng Barca rất muốn có chữ ký của tiền đạo Haaland bên phía Dortmund, HLV Xavi từng công khai muốn có cầu thủ người Na Uy. Tuy nhiên, với việc đang gặp khó khăn về mặt tài chính, khả năng đội chủ sân Camp Nou chi một số tiền lớn cho thương vụ này là không cao.

Không dễ để chiêu mộ Haaland của Dortmund, Barca đã chuyển hướng sang tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Ở chiều ngược lại, để dọn đường đón một chân sút mới, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chia tay tiền đạo Memphis Depay. 
 
Spurs quan tâm Memphis Depay

Spurs quan tâm Memphis Depay


Từ vị thế quan trọng trong những tháng làm việc với Ronald Koeman, Memphis phải ngồi dự bị khi Xavi trở lại dẫn Barca. Cầu thủ người Hà Lan chắc chắn thất vọng với việc không được thi đấu thường xuyên, anh muốn rời đi để được đá chính đều đặn. 

Barca gặp rắc rối về giới hạn tiền lương mà La Liga đưa ra. Vì thế, bán Memphis là một hướng giải quyết quan trọng. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Memphis Depay nhiều khả năng gia nhập Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tottenham cần tăng cường thêm nhân lực cho hàng công và HLV Antonio Conte đánh giá cao tính năng động của Memphis. GĐTT Fabio Paratici đang đàm phán dứt điểm với Barca để hoàn tất thương vụ “bom tấn” cho Tottenham.

Đội bóng thành London dự định chi ra khoảng 35 đến 40 triệu euro cho thương vụ này. Depay trước đó từng có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh cho MU nhưng không thành công. 
Ousmane Dembele hồi sinh mạnh mẽOusmane Dembele hồi sinh mạnh mẽ
Không thể rời Barca vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo Ousmane Dembele chấp nhận ở lại Camp Nou và đang chơi cực tốt.
Barca rút lui khỏi thương vụ HaalandBarca rút lui khỏi thương vụ Haaland
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Joao Laporta ngầm thừa nhận việc Barca sẽ rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Erling Haaland hè tới vì những khó khăn tài chính.
Messi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la óMessi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la ó
Trước sự phản đối từ chính cổ động viên đội nhà, tiền đạo Messi được cho là sẽ rời PSG sớm hơn dự định để trở lại Barca.
Hàng công bùng nổ, Barca lại thắng 4 sao ở La LigaHàng công bùng nổ, Barca lại thắng 4 sao ở La Liga
Ferran Torres (cú đúp bàn thắng), Pierre-Emerick Aubameyang (1 bàn) và Ousmane Dembele (2 kiến tạo) cùng nhau tỏa sáng ở trận Barca vs Osasuna để giúp đội bóng...
Nổ súng không ngừng, Aubameyang sánh ngang những huyền thoại BarcaNổ súng không ngừng, Aubameyang sánh ngang những huyền thoại Barca
Aubameyang đã vươn lên nằm chung mâm với nhiều huyền thoại của Barca sau khởi đầu ấn tượng tại Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X