Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay: "Tôi được học hỏi rất nhiều từ Rooney"

Thứ Hai 24/08/2015 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh của Quỷ đỏ cho biết đội trưởng Wayne Rooney đã giúp anh rất nhiều trong việc hòa nhập với đội bóng kể từ ngày đầu tiên cầu thủ người Hà Lan đặt chân đến sân đấu huyền thoại Old Trafford.

Memphis Depay Toi duoc hoc hoi rat nhieu tu Rooney hinh anh
Depay và Rooney là hai cái tên được đặt nhiều kì vọng nhất trên hàng công M.U

Tiền vệ Memphis Depay

là tân binh đắt giá đầu tiên cập bến Man United ở mùa hè năm nay sau khi đã giúp PSV giành chức VĐQG ở mùa giải năm ngoái với 22 bàn thắng, đồng thời anh cũng ẵm luôn giải Vua phá lưới tại xứ sở của những chiếc cối xay gió. Được đặt kì vọng sẽ mang đến nhiều bàn thắng cho Quỷ đỏ nhưng cho đến thời điểm này, tân binh M.U vẫn chưa có pha lập công nào tại Premier League. Dẫu sao, phong độ chói sáng của tiền vệ 21 tuổi trong trận lượt đi vòng play-off Champions League hồi giữa tuần trước cũng đã giúp anh lấy được niềm tin nơi các Manucians.

Tiền đạo chủ lực Wayne Rooney

đã 10 trận liền không ghi được bàn thắng ở Premier League và điều đó vô hình chung khiến cho gánh nặng đặt lên vai số 7 của Man Utd ngày càng lớn hơn, nhất là hiện giờ đội bóng thành Manchester đã không còn bất cứ chân sút đẳng cấp nào nữa sau khi chia tay hai ngôi sao Robin van Persie và Radamel Falcao.

Dù đang phải chứng kiến phong độ vô cùng tệ hại của người đội trưởng, song Depay vẫn dành những lời có cánh cho R10. “Wayne Rooney đã giúp tôi rất nhiều. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Anh ấy gần như biết mọi thứ về thế giới bóng đá vậy nên nếu tôi có thắc mắc gì, chỉ cần hỏi anh ấy là tôi đã có câu trả lời.”

Hiện giờ trong biên chế Red Devils chỉ còn hai tiền đạo mang lại niềm tin cho NHM là Rooney và Chicharito. Có vẻ HLV Van Gaal sẽ không tăng cường thêm bất cứ cái tên nào trên hàng tấn công nên các Manucians sẽ buộc phải hài lòng với bộ đôi trên. Tuy nhiên, để một đội bóng có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League, “Tulip thép” chắc chắn phải mua thêm tiền đạo nếu không muốn bị hụt hơi do trụ cột của mình phải cày ải quá nhiều, nhất là trong giai đoạn giáng sinh và đầu năm mới với mật độ thi đấu dày đặc 3 ngày/trận.

Màn trình diễn ấn tượng của Memphis Depay trong trận M.U thắng Club Brugge:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X