Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay sẽ rời Man Utd trong vòng 48 giờ tới

Thứ Sáu 20/01/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ chính Chủ tịch của Lyon, Memphis Depay sẽ rời Manchester United để đầu quân cho đội bóng nước Pháp trong vòng 48 giờ tới.

 
Được HLV Louis Van Gaal mang về Old Trafford để đảm nhiệm chiếc áo số 7 nhưng phong cách thi đấu cá nhân và có phần rườm rà của Memphis Depay không phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Mùa trước, Depay chỉ ghi được 7 bàn sau 45 trận ra sân.
 
Memphis Depay se roi Man Utd trong vong 48 gio toi.
Memphis Depay sẽ rời Man Utd trong vòng 48 giờ tới.

Mùa này, HLV Jose Mourinho không trọng dụng cầu thủ người Hà Lan khi chỉ để Depay ra sân có 7 trận. Trong tháng Một này, M.U đưa Depay vào danh sách những cầu thủ cần thanh lý bên cạnh Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger.
 
Everton và Lyon là hai câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm đến Depay. Tuy nhiên Everton đã sớm bỏ cuộc sau khi chiêu mộ thành công Schneiderlin khiến Lyon là câu lạc bộ duy nhất muốn có cầu thủ 22 tuổi trong tháng Một. Mới đây, Chủ tịch Jean-Michel Aulas tiết lộ thương vụ Depay nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ tới.
 
Trên Sky Sport, Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết: "Thời điểm hiện tại, chúng tôi đã đạt được những thỏa thuận nhưng vẫn cần một bản hợp đồng chính thức. Tình hình vẫn còn một chút vướng mắc bởi một số điều khoản đi kèm. Đây là bản hợp đồng lớn bởi tôi nghĩ mức giá sẽ rơi vào khoảng 16,5 triệu euro và có thể thêm 8 triệu nữa". 
 
"Việc đàm phán vẫn đang diễn ra nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ gia nhập Lyon trong vòng 48 giờ tới. Dù vậy mọi thứ còn quá sớm để khẳng định bởi ngay ở thời điểm hiện tại, chúng tôi còn chưa hoàn tất được những thủ tục liên quan đến hợp đồng chính thức. Nếu mọi thứ hoàn tất trong 24 giờ tới, chắc chắn cậu ấy sẽ ra sân vào cuối tuần. Nếu mất nhiều thời gian hơn, Depay sẽ không ra sân trong trận đấu vào Chủ Nhật".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X