Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy Memphis Depay sang Nga, Man Utd tiếp tay cho... Liverpool?

Thứ Sáu 16/12/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ chạy cánh Quincy Promes ra sức thuyết phục bạn thân đồng hương người Hà Lan sớm rời bỏ Old Trafford để hội ngộ nhau ở Spartak Moscow.

Vốn đã gây thất vọng não nề từ thời Louis Van Gaal, giờ thì Memphis Depay gần như không còn chỗ đứng trong triều đại của Jose Mourinho. Premier League đã trải qua phân nửa mùa giải mà tiền đạo 21 tuổi người Hà Lan vẫn chưa có cho mình trận đá chính nào, còn lại là tổng cộng… 20 phút vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị. Depay có thể coi là một quả bom xịt hay một số 7 tệ hại nữa của sân Old Trafford.

Day Memphis Depay sang Nga, Man Utd tiep tay cho Liverpool hinh anh
Thất sủng ở MU, tiền đạo Memphis Depay có thể bỏ sang Nga hội ngộ đồng hương Quincy Promes ở Spartak Moscow

Đang dần định hình bộ khung vững chắc cho MU, HLV Mourinho cũng không còn vấn vương gì Depay và sẵn sàng mở cửa cho cựu ngôi sao PSV Eindhoven ra đi cứu vãn sự nghiệp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới. Sau những động thái đặt vấn đề của một số đội bóng lớn Châu Âu như Everton hay AS Roma, giờ tới lượt cả một Spartak Moscow vón không thực sự nổi trội cũng sẵn sàng nhảy vào tranh giành.

Cụ thể thì tiền vệ cánh Quincy Promes, bạn thân đồng hương của Memphis Depay, hiện ra sức thuyết phục chèo kéo anh cùng về hội ngộ ở đội bóng nước Nga. Đích thân người đại diện Alexey Safonov đã lên tiếng xác nhận: “Spartak Moscow đang nuôi tham vọng rất lớn trong cuộc đua vô địch giải Nga năm nay và Quincy rất muốn giúp đỡ đội nhà, không chỉ thông qua những màn trình diễn trên sân cỏ. Mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết như anh em là cơ sở để cậu ấy thuyết phục Memphis rời bỏ Man Utd và đến đây tăng cường sức mạnh cho Spartak.”

Không ý kiến gì với nguyện vọng được sát cánh với bạn thân, chỉ có điều chưa biết chừng Promes còn có kế hoạch khác đứng đằng sau. Cụ thể, Promes đang bị đồn đoán muốn Memphis gia nhập Spartak Moscow, không phải để thi đấu cùng anh mà là để… thay thế anh. Lúc này, tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan vốn lại đang được theo đuổi sát sao bởi Liverpool sau những màn trình diễn ấn tượng của mình, chưa kể bản thân còn không ít lần úp mở khả năng cập bến Anfield dưới trướng Jurgen Klopp.

Vậy để thấy nếu chấp nhận để ngôi sao thất sủng Memphis Depay tới Nga thi đấu, chẳng phải Manchester United sẽ vô tình tiếp tay cho đại kình địch không đội trời chung trên chợ chuyển nhượng hay sao?

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X