Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay muốn trở thành huyền thoại của MU

Thứ Năm 23/07/2015 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, tân binh Memphis Depay muốn trở thành huyền thoại của sân Old Trafford.

Memphis Depay gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 25 triệu bảng từ PSV Eindhoven. “Ronaldo Hà Lan” hứa hẹn sẽ giúp MU tìm lại vinh quang ở mùa giải mới.

Ở chuyến du đấu Hè 2015 trên đất Mỹ, tân binh Memphis Depay đã hòa nhập rất tốt vào lối chơi của MU. Mới đây, Memphis Depay đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo “Quỷ đỏ” giúp đội nhà đánh bại San Jose Earthquakes với tỉ số 3-1.

Mặc dù mới tỏa sáng ở những trận đấu giao hữu, nhưng Memphis Depay tỏ ra rất tự tin, tiền vệ người Hà Lan đã không ngần ngại đặt mục tiêu trở thành huyền thoại của MU.

 Memphis Depay muon tro thanh huyen thoai cua MU hinh anh
Memphis Depay muốn trở thành huyền thoại của MU

“Thành thật mà nói, tôi muốn trở thành huyền thoại.  Tôi sẽ đặt áp lực lên bản thân mình để chơi tốt hơn sau mỗi trận đấu. Tôi vẫn còn trẻ, tôi phải cải thiện. Premier League là giải đấu khác biệt nên chúng ta phải chờ xem” - Memphis Depay cho biết.

Ngoài việc muốn trở thành huyền thoại thì Memphis Depay cũng không quên khen ngợi HLV Louis van Gaal: “Ông ấy thật tuyệt vời và cũng là một huấn luyện viên tuyệt vời. Ông ấy có thể làm cho các cầu thủ chơi tốt hơn nhiều. Tôi cảm thấy mình sẽ tốt hơn mỗi khi được tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Van Gaal”.

Hiện tại, Memphis Depay và các đồng đội ở MU vẫn đang du đấu tại Mỹ. MU sẽ đối đầu với Barca (3h ngày 26/7) và PSG (7h ngày 30/7), cả hai trận đấu đều được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi./.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X