Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay muốn được sánh ngang với Ronaldo

Thứ Hai 11/05/2015 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Memphis Depay của MU muốn được thành công như “đàn anh” Ronaldo khi cầu thủ này khoác áo “Quỷ đỏ”.

Memphis Depay vừa đồng ý đầu quân cho MU ở mùa hè 2015. Để có sự phục vụ của tiền vệ tài năng này, đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra số tiền lên tới 25 triệu bảng.

Mặc dù chưa thi đấu cho MU, nhưng tiền vệ Memphis Depay đã đặt mục tiêu rất cụ thể trong thời gian tới. Đó là, anh muốn được thành công như Cristiano Ronaldo, khi cầu thủ này khoác áo “Quỷ đỏ”.

“Tôi hy vọng, một ngày nào đó tôi sẽ được  giống như những cầu thủ hàng đầu thế giới. Ronaldo là một người mà tôi thường xuyên theo dõi. Tôi xem tất cả những cầu thủ lớn, tôi luôn nghĩ về họ và tôi có thể học học từ họ” - Memphis Depay cho biết.

Memphis Depay muon duoc sanh ngang voi Ronaldo hinh anh
Depay được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong đội hình của M.U

“Tôi hy vọng mình sẽ đạt tới mức độ đó. Tôi sẽ chiến đấu cho mục tiêu này, tôi sẽ làm tốt nhất có thể trong tất cả các buổi tập để được tốt hơn nữa” – tân binh của MU nói thêm.

Memphis Depay sinh năm 1994, anh là tiền vệ sáng giá nhất của bóng đá Hà Lan thời điểm hiện tại. Memphis Depay thuận chân phải, anh là cầu thủ có tốc độ và sức mạnh.

Memphis Depay là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho Hà Lan tại các kỳ World Cup. Đó là bàn thắng vào lưới Australia vào Hè 2014. Lúc đó, Memphis Depay mới chỉ 20 tuổi 4 tháng.

Mùa giải năm nay, Memphis Depay thi đấu rất thành công trong màu áo của PSV Eindhoven tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Memphis Depay ghi tổng cộng 28 bàn thắng sau 39 trận đấu.

Tài năng của Memphis Depay được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu để ý. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan đã quyết định đầu quân cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X