Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay gửi tối hậu thư tới Man Utd

Thứ Ba 20/12/2016 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thất sủng ngày một nặng nề ở Old Trafford, tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan gây áp lực lên BLĐ Quỷ Đỏ và công khai thể hiện thái độ bất mãn với HLV Jose Mourinho.

Vốn đã gây thất vọng não nề từ thời Louis Van Gaal, giờ thì Memphis Depay gần như không còn tương lai trong triều đại của Jose Mourinho. Premier League đã trải qua phân nửa mùa giải mà tiền đạo 21 tuổi người Hà Lan vẫn chưa có cho mình trận đá chính nào, còn lại là tổng cộng… 20 phút vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị. Sự nghiệp của Depay đang dần bị chôn vùi ở Old Trafford và buộc anh phải lên tiếng như một “tối hậu thư” gây áp lực lên BLĐ Man Utd

tien dao Depay
Memphis Depay đòi ra đi khi không còn được Man Utd trọng dụng

Cựu ngôi sao PSV Eindhoven tỏ ra buồn bực và bất mãn: “Tôi vẫn đều đặn tham gia và hoàn thành tốt mọi buổi tập luyện cùng đội bóng. Thể trạng và phong độ cá nhân tôi cho rằng mình ổn, vậy nhưng vấn đề là ai lúc này cũng đều tốt như vậy. Rõ ràng với một HLV đẳng cấp như Jose Mourinho, những đòi hỏi đối với các cầu thủ MU lúc này đã được nâng cao hơn nhiều.”

“Tôi biết có lý do để mình phải thường xuyên ngồi dự bị nhưng kép phụ chưa bao giờ là vai trò của tôi. Cũng phải thừa nhận tôi không thực sự hạnh phúc với sự hiện diện của Mourinho. MU có là CLB yêu thích hay trong mơ đến mấy, tôi cũng cần phải được chơi bóng, đó là điều quan trọng nhất khi tôi luôn là một khẩu súng lên nòng sẵn. Điều này giải thích cho việc tôi trông vui vẻ hơn khi trở về đội tuyển Hà Lan, nơi mình được trao nhiều cơ hội hơn để thể hiện bản thân.”

Mourinho đã sẵn sàng mở cửa rời Old Trafford cho Depay và nhiều khả năng, tiền vệ 22 tuổi sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới đây, cho dù trước mắt có lẽ chỉ là theo dạng cho mượn. Vẫn không ít các đội bóng có tên tuổi trên Châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Depay, tiêu biểu lúc này là những Everton hay AS Roma.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X