Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay được đàn anh Robben hết lời khen ngợi

Thứ Năm 20/08/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao của Bayern Munich và “Cơn lốc màu da cam”, Arjen Robben mới đây đã lên tiếng cho rằng người đàn em Depay của mình sẽ trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal.

Memphis Depay duoc dan anh Robben het loi khen ngoi hinh anh
Depay vừa lập cú đúp giải cứu Man United khỏi một trận đấu thất vọng trước Club Brugge

Tiền vệ Memphis Depay

đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo đẹp mắt trong chiến thắng 3-1 của Manchester United trước đại diện nước Bỉ, Club Brugge trong khuôn khổ trận lượt đi vòng play-off Champions League mùa giải năm nay. Đây đã là trận đấu thứ 3 của tiền vệ người Hà Lan cho gã khổng lồ nước Anh kể từ khi chuyển đến từ PSV với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.

Tiền vệ Arjen Robben

, đồng đội của Depay ở tuyển quốc gia Hà Lan tin rằng người đàn em của mình sẽ mang Quỷ đỏ đến gần hơn với chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. “Cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu trên thế giới tại Manchester United. Cậu ấy hiện giờ đang ở một đẳng cấp cao nhưng với việc được thi đấu cho một CLB hàng đầu thế giới như Man United, cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Quỷ đỏ sẽ trở lại cạnh tranh vô địch trong những năm tới và chắc chắn Depay sẽ là một nhân tố quan trọng giúp họ đạt được nhiều chức vô địch trong tương lai.”

“Tôi biết rằng Liverpool và Man United đều quan tâm và sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của Depay. Tuy nhiên Depay không gặp phải quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn CLB để đầu quân. Bởi không có lí do gì để một người tham vọng như cậu ấy gia nhập vào một đội bóng không được chơi ở Champions League cả. Ngoài ra, Louis van Gaal là một trong những HLV tốt nhất trên thế giới và ông ấy có thể biến Depay thành một cầu thủ hoàn thiện trong tương lai. Để vô địch Premier League chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, đặc biệt là với một đội bóng có nhiều cầu thủ mới và chắc chắn họ cần thời gian để hòa nhập. Tuy nhiên, tôi vẫn tin HLV Louis van Gaal có thể vô địch Premier League cùng Manchester United mùa giải năm nay. Ông ấy đã xây dựng được một đội bóng theo ý của mình, và nếu các tân binh hòa nhập nhanh chóng, việc họ lên ngôi vô địch hoàn toàn có thể xảy ra.” – Robben phát biểu trên tờ Daily Mirror.

Trong 3 trận đấu vừa qua của đội chủ sân Old Trafford, có thể thấy các tân binh của họ đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung và giúp đội bóng có tỉ lệ chiến thắng 100%. Ở vòng đấu tiếp theo, Man đỏ sẽ được tiếp đón Newcastle United tại “Nhà hát của những giấc mơ” và nếu tiếp tục giành được 3 điểm trọn vẹn thì không còn nghi ngờ gì nữa, United chính là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng ở mùa bóng năm nay.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X