Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay mờ nhạt, Ashley Young sẽ bị vạ lây

Thứ Ba 11/08/2015 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal cho biết sẽ trả tân binh 21 tuổi về vị trí cánh trái sở trường nếu như anh tiếp tục thi đấu thiếu hiệu quả khi được xếp đá hộ công, gián tiếp "trảm" công thần Ashley Young.

Vấn đề nổi cộm của MU sau chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước Tottenham chính là việc Memphis Depay, một tiền đạo chạy cánh thuần túy, tiếp tục phải chơi “trái kèo” ở vị trí số 10 như chuyến du đấu hè trước đó ở Mỹ. Đúng như dự đoán, tân binh người Hà Lan đã có màn chào sân Old Trafford tương đối thất vọng khi anh không thể hiện được nhiều tố chất cần thiết của một hộ công, chưa kể bị hạn chế phát huy khả năng đột phá của bản thân.

Memphis Depay da kem, Ashley Young bi va lay hinh anh
Ashley Young sẽ mất suất đá chính ở cánh trái
nếu tân binh Memphis Depay tiếp tục chơi kém hiệu quả ở vị trí hộ công

Louis Van Gaal có thể bảo thủ nhưng ông cũng có cái lý của riêng mình khi buộc Memphis Depay nhường lại hành lang cánh trái cho cựu binh Ashley Young. Bên cạnh thực tế vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, tiền vệ người Anh cũng được đánh giá cao hơn đàn em 21 tuổi ở khả năng và ý thức hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên nếu tình hình hiện tại không sớm được cải thiện, Bông Tulip Thép cho biết ông có thể phải suy nghĩ lại về quyết định của mình.

“Hộ công là một vị trí hoàn toàn mới mẻ với Memphis và cậu ấy phải tập làm quen với nó. Việc cậu ấy thi đấu chưa được như mong đợi là điều có thể hiểu được. Chúng ta cần phải dành thêm thời gian xem liệu Memphis có thực sự phù hợp với vai trò của một số 10 hay không. Nếu Memphis không cho thấy được sự tiến bộ thì nhiều khả năng tôi sẽ trả cậu ấy về vị trí quen thuộc nơi hành lang cánh trái.”

Đây chính là điều mà CĐV Man Utd mong muốn từ Van Gaal từ lâu nhưng dẫu vậy sẽ là một sự tiếc nuối dành cho Ashley Young, cầu thủ đã và đang thể hiện phong độ hồi sinh từ gần một năm nay. Vấp phải nhiều khó khăn với sự đeo bám quyết liệt từ Kyle Walker trong trận MU vs Tottenham nhưng tiền vệ 30 tuổi vẫn thi đấu khá tốt và góp công vào bàn thắng duy nhất (kiến tạo dẫn đến pha đá phản lưới của… Kyle Walker), qua đó đem về chiến thắng đầu tay cho Quỷ Đỏ trong ngày mở màn Premier League.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X