Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay chuẩn bị khoác áo Newcastle

Thứ Ba 04/10/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vừa có những liên hệ với Barca để đưa Memphis Depay trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2023.

Newcastle liên hệ Memphis Depay

Tương lai Memphis Depay được nhắc đến rất nhiều ở Hè 2022. Ngôi sao sinh năm 1994 được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Tottenham và Chelsea. HLV Xavi cũng sẵn sàng để cựu cầu thủ Lyon rời Camp Nou, nhưng cuối cùng anh quyết định ở lại để cạnh tranh vị trí.

Với quá nhiều những ngôi sao tấn công đang có trong tay, HLV Xavi không thể trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Memphis Depay. Bây giờ, cầu thủ 28 tuổi đã suy nghĩ nghiêm túc đến việc chia tay đội bóng của Tây Ban Nha.

Newcastle lien he Memphis Depay

Newcastle liên hệ Memphis Depay

Newcastle vừa có những liên hệ với Barca để đưa Memphis Depay trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2023. Tham vọng của Newcastle là giành một suất dự cúp châu Âu mùa sau và Depay có thể giúp điều này thành hiện thực.

Kể từ khi được tỷ phú Mohammad bin Salman đầu tư, Newcastle không ngừng lôi kéo những cầu thủ lớn về sân St James' Park. Barca muốn 15 triệu euro cho Depay vào tháng 1, và đội bóng nước Anh sẵn sàng chi đủ số tiền đó.

Ngoài ra, Newcastle còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan mức lương 100.000 bảng/tuần. Trong quá khứ, Depay từng có thời gian chơi bóng ở Anh cho MU nhưng không thành công. Cầu thủ sinh năm 1994 sẵn sàng trở lại giải đấu cao nhất bóng đá Anh để chứng tỏ khả năng của mình một lần nữa.

Bây giờ Depay đang nỗ lực tập luyện và tận dụng tối đa những cơ hội, anh muốn có một thể trạng và phong độ tốt nhất khi cùng ĐT Hà Lan tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X