Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay chính thức ký hợp đồng và khoác áo Man United

Thứ Sáu 12/06/2015 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đợi chờ cả tháng trời sau ngày đạt thỏa thuận chiêu mộ từ PSV Eindhoven, cuối cùng Quỷ Đỏ cũng đã cho ra mắt tân binh đình đám người Hà Lan ở Old Trafford.

Man United vốn đã đạt thỏa thuận với PSV Eindoven trong thương vụ chiêu mộ Memphis Depay từ hồi đầu tháng Năm vừa qua, nhưng mọi chuyện chưa thể đi đến chính thức lúc đó khi mùa giải vẫn đang diễn ra. Chỉ đến ngày hôm nay 12/06, Quỷ Đỏ mới hoàn thành vụ chuyển nhượng đình đám trị giá 22 triệu bảng này khi tiền đạo trẻ người Hà Lan đã cập bến Old Trafford và đặt bút ký hợp đồng thi đấu 4 năm (có thể gia hạn lên 5 năm).

Memphis Depay chinh thuc ky hop dong va khoac ao Man United hinh anh
Tân binh Memphis Depay của Manchester United

Memphis hào hứng phát biểu trong ngày ra mắt MU: “Sau 12 năm tuyệt vời ở PSV Eindhoven thì đây là một giấc mơ có thật dành cho tôi. Ở CLB lớn nhất thế giới Manchester United, tôi sẽ có cơ hội thứ hai làm việc cùng HLV xuất sắc nhất thế giới Louis Van Gaal. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng bản thân để cống hiến vào thành công chung của đội bóng. Tôi tự tin sẽ giành được nhiều danh hiệu cao quý trong thời gian thi đấu cho MU.”

HLV Louis Van Gaal cũng dành những lời lẽ tốt đẹp cho cậu học trò đồng hương 21 tuổi, nhưng đồng thời cảnh báo anh luôn về tính khắc nghiệt của môi trường Premier League. Bông Tulip Thép chia sẻ:

“Tôi đã biết Memphis tài năng ra sao qua thời gian làm việc chung ở ĐTQG Hà Lan. Một cầu thủ trẻ trung nhưng có khả năng tấn công đa dạng ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên, tôi nghĩ Memphis sẽ mất chút ít thời gian để hòa nhập, thích nghi với môi trường bóng đá Anh vốn cạnh tranh rất quyết liệt. Dẫu sao nếu vượt qua được giai đoạn khó khăn đó, tôi cam đoan rằng Memphis sẽ trở thành một trong những nhân tố xuất sắc và quan trọng của Man United.”

Memphis Depay
Tiền đạo trẻ Hà Lan được HLV đồng hương Louis Van Gaal
hết lời tán dương

Memphis Depay của MU nổi lên ấn tượng từ kỳ World Cup 2014 ở Brazil và trong mùa giải qua, tiền đạo 21 tuổi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo PSV Eindhoven khi giành ngôi VĐQG Eredivisie cùng danh hiệu vua phá lưới với 22 bàn thắng.

Điểm mạnh của Memphis nằm ở nền tảng tốc độ và kỹ thuật, khả năng dứt điểm, sút phạt đa dạng cũng như khả năng gây đột biến được đánh giá cao. Sao trẻ Hà Lan được kỳ vọng sẽ là một mũi nhọn nguy hiểm bên hành lang cánh trái ở Old Trafford. Tuy nhiên bên cạnh đó, sự xuất hiện của anh sẽ đe dọa đáng kể đến suất đá chính cũng như tương lai của nhiều ngôi sao tấn công khác của Quỷ Đỏ như Ashley Young, Adnan Januzaj, Angel Di Maria hay Robin Van Persie.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X