Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mellberg : Đừng có bắt tôi kèm Cristiano Ronaldo !

Thứ Sáu 22/12/2006 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Olof Mellberg vừa qua đã thừa nhận anh rất muốn được kèm Wayne Rooney bởi vì việc này dễ hơn nhiều so với phải kèm Cristiano Ronaldo trong suốt cả trận đấu.

Trong phần lớn sự nghiệp thi đấu cho Aston Villa, cầu thủ người Thụy Điển này chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng do những thiếu hụt về lực lượng và không có người thế chỗ cho Mark Delaney và Aaron Hughes đang bị chấn thương bởi vậy trong 7 trận đấu gần đây Mellberg phải trám vào vị trí hậu vệ cánh.

Và có vẻ những đứng trước nguy cơ phải đối mặt với tiền vệ cánh nhanh như sóc của Manchester United, Mellberg đã gợi ý với huấn luyện viên Martin O'Neill cho anh được về chơi ở vị trí quen thuộc.

Thà phải kèm Rooney ...............


Cầu thủ 29 tuổi này cho biết :" Tôi hoàn toàn thoải mái khi chơi ở vị trí hậu vệ cánh tuy nhiên tôi vẫn thích vị trí tiền vệ trung tâm hơn bởi đó là vị trí quen thuộc của tôi. Tôi đã từng đá hậu vệ trái khi lần đầu tiên được khoác áo đội tuyển Thụy Điển. Nhưng trong vài mùa bóng gần đây tôi không hề chơi ở vị trí đó."

"Tôi đoán rằng mình sẽ phải kèm Ryan Giggs hoặc Cristiano Ronaldo trong trận đấu sắp tới. Nhưng tôi thích kèm Wayne Rooney hơn vì tôi đã từng phải đối mặt với cậu ta tại World Cup mùa hè vừa rồi."

"Cả Giggs và Ronaldo đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên có một cái gì đó đặc biệt hơn ở Ronaldo. Cậu ấy quá nhanh và kỹ thuật khi có bóng trong chân và kiếm được vô số quả phạt."

.........còn hơn là phải theo sát Cristiano Ronaldo


Mặc dù trong trận đấu gần đây nhất các học trò của ngài Alex Ferguson đã bất ngờ để thua trước West Ham nhưng Mellberg vẫn cho Quỷ Đỏ có nhiều khả năng giành được chức vô địch mùa giải năm nay hơn là Chelsea.

Mellberg nói :" Tôi nghĩ rằng United đã chơi cực kỳ ấn tượng trong mùa giải này và theo tôi họ sẽ vô địch năm nay. Tuy nhiên trận đấu ngày mai sẽ rất quan trọng, chúng tôi cần phải có lại được phong độ trên sân nhà - và chúng tôi sẽ thi đấu mà không phải chịu một áp lực nào hết."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X