Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bỏ túi" Zaha, sao trẻ Chelsea được khen ngợi đặc biệt

Thứ Ba 21/01/2020 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Melchiot cho rằng Reece James đã chứng tỏ khả năng của mình khi “bỏ túi” Zaha.
Reece James mới chỉ được ra sân 19 lần cho Chelsea nhưng đã thể hiện tiềm năng ấn tượng của mình ở sân chơi Premier League cũng như Champions League.

Và cựu cầu thủ Melchiot ấn tượng mạnh với màn trình diễn của James khi đối đầu với Zaha của Crystal Palace hồi tháng 11. Ở trận đấu đó, James đã khóa chặt cầu thủ người Bờ Biển Ngà và giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Bỏ túi Zaha, sao trẻ Reece James được khen ngợi đặc biệt hình ảnh

"Bỏ túi" Zaha, Reece James được khen ngợi đặc biệt


Chia sẻ trên tờ talkSPORT khi được hỏi về khả năng của Reece James, Melchiot cho biết: “Cậu ấy thi đấu rất ấn tượng. Tôi đã theo dõi cậu ấy rất sát và tôi thấy cậu ấy ngày càng chơi tốt hơn. Chúng ta đều biết khả năng tấn công và tạt bóng của cậu ấy tốt cỡ nào.

Nhưng màn đối đầu của cậu ấy với Zaha, người được xem là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất Premier League, thật sự nổi bật. Tôi nghĩ Zaha có khả năng một đấu một xuất chúng. Nhưng James đã khiến cậu ấy im tiếng trong cả 90 phút. Cậu ấy không để lại được một dấu ấn gì.

Khi tôi xem xong trận đấu đó, tôi đã biết cậu ấy là một tài năng thực sự. Và bây giờ cậu ấy còn đang phát triển hơn nữa. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy ký hợp đồng 5 năm rưỡi với đội bóng”.


Đêm nay, James sẽ có cơ hội để lấy lòng fan Chelsea hơn nữa với màn đối đầu Arsenal tại Stamford Bridge. Nếu giành chiến thắng, một suất trong top 4 sẽ nằm chắc hơn trong tay của thầy trò Lampard.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X