Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea chưa bằng Liverpool và Man City, khó vô địch Premier League”

Thứ Hai 14/12/2020 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Mario Melchiot cho rằng Chelsea không thể được coi là ứng cử viên vô địch Premier League khi thiếu những phẩm chất của Liverpool và Man City.

Frank Lampard đã cố gắng nâng tầm Chelsea bằng cách mang đầu tư mạnh tay vào những bản hợp đồng mới. Số tiền lớn bỏ ra giúp The Blues có sự tiến bộ nhiều hơn ở cả tấn công lẫn phòng ngự.

Chelsea chưa bằng Liverpool và Man City, khó vô địch NHA hình ảnh
Klopp dành cho Chelsea những lời khen

HLV Jurgen Klopp của Liverpool tuyên bố rằng Chelsea là đối thủ lớn nhất của họ trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, Mario Melchiot lại không đồng tình với điều đó.

Cựu hậu vệ người Hà Lan tin Chelsea vẫn còn phải cải thiện nhiều trước khi nghĩ về các danh hiệu lớn. Melchiot nói với Stadium Astro khi được hỏi CLB cũ có phải ứng viên vô địch Premier League mùa giải này hay không:

“Tôi không nghĩ vậy. Tôi rất thích nói ra rằng Chelsea có thể vô địch. Nhưng nếu bạn nhìn vào Liverpool, họ có đủ các yếu tố để đăng quang một lần nữa. Tôi thấy họ và Man City có đủ khả năng để làm điều đó.”

Chelsea thua 0-1 truoc Everton
Melchiot thì cho rằng CLB cũ còn nhiều vấn đề

“Chelsea có muốn như vậy không? Đó là điều đương nhiên. Nhưng trận thua 0-1 trước Everton là loại trận đấu họ phải thắng nếu muốn. Tôi có kỳ vọng họ sẽ lọt vào top 4 không? Đó là điều bình thường, nhất là với sự đầu tư của họ và đưa rất nhiều cầu thủ tài năng vào đội hình.”

“Một việc quan trọng nữa là giảm bớt một chút áp lực cho đội của mình bằng cách khen các đội khác hết lời. Đó là sự thông minh từ Klopp thông qua phát biểu của mình.”

Giữa tuần này, trong khi hai đội dẫn đầu Premier League là Tottenham và Liverpool sẽ đụng độ ở Anfield thì Chelsea đứng thứ 5 tới làm khách của Wolves đầy khó chịu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X