Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ tin sao trẻ từng sang Việt Nam sẽ trở thành “Scholes mới” của MU

Thứ Tư 22/09/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cựu HLV tại đội trẻ tin tưởng Hannibal Mejbri sẽ trở thành Paul Scholes tương lai tại Man United.

Hannibal Mejbri đã gây ấn tượng mạnh ở đội U23 Manchester United trong những năm gần đây. Trong trận đấu cuối cùng của Premier League mùa trước, cầu thủ 18 tuổi đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho ra mắt đội 1 khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Mejbri
Mejbri được đánh giá giàu triển vọng ở MU

Mejbri đã có 3 lần ra sân cho ĐT Tunisia. Mới đây, thầy cũ của tiền vệ tuổi teen tại Paris FC, Reda Bekhti ủng hộ anh được tin dùng tại “Quỷ đỏ” trong tương lai gần. Bekhti đã ví Mejbri với huyền thoại Paul Scholes, người đã cùng MU giành 11 chức vô địch Premier League.

Ông nói với First Time Finish: “Premier League đòi hỏi rất nhiều yếu tố thể chất, sức mạnh. Mejbri vẫn có thể phát triển thêm về cơ bắp. Nếu cậu ấy vượt qua trở ngại này và không dính chấn thương nào, cậu ấy sẽ chinh phục được Solskjaer.”

“Tôi chắc chắn về điều đó. Mejbri có thể trở thành một Paul Scholes trong tương lai tại Man United. Cậu ấy có mọi phẩm chất cần thiết để trở thành một thủ lĩnh ở hàng tiền vệ.”

Hannibal Mejbri
Cầu thủ 18 tuổi nhận lời khen từ thầy cũ

Mejbri gia nhập MU vào năm 2019 từ Monaco sau khi từ chối những ông lớn như Barcelona hay Paris Saint-Germain. Chàng trai sinh ở Pháp được CLB chủ quản xem như người kế nhiệm Paul Pogba trong tương lai.

Hợp đồng của Pogba chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2022 và chưa đưa ra quyết định ở lại MU hay ra đi. Trong khi đó, Mejbri đã gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” hồi tháng 3 năm nay. Anh đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn tới năm 2026 với MU.

Có một chi tiết đáng chú ý: Mejbri từng sang Việt Nam và có một thời gian tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, nơi anh trai đang đảm nhiệm cương vị HLV thể lực. Cầu thủ sinh năm 2003 sinh ở vùng đông nam nước Pháp và từng khoác áo các đội trẻ U16 và U17 nước này. Nhưng sau cùng, Mejbri chọn chơi cho ĐTQG Tunisia quê hương.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X