Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Meireles chuẩn bị cập bến Fenerbahce

Thứ Hai 03/09/2012 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Raul Meireles đang bị đẩy khỏi Stamford Bridge khi hàng tiền vệ Chelsea hiện rất chật chội, bất kể Michael Essien đã ra đi.

Điểm dừng chân sắp tới của Meireles có thể là Fenerbahce ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi đội bóng này đã đạt được thỏa thuận cơ bản với Chelsea. Lúc này đại diện của Meireles đang làm việc với Fenerbahce về các điều khoản cá nhân. Nhật báo Daily Express vừa khẳng định thông tin này. Do kỳ chuyển nhượng tại Thổ Nhĩ Kỳ chưa khép lại nên Fenerbahce hoàn toàn có thể đưa Meireles về mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Trong khi đó Chelsea đóng vai trò người mua nên cũng rất thoải mái bán tiền vệ của mình dù cho sàn chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa được 3 ngày.

Mereiles sắp chia tay màu áo này
Mereiles sắp chia tay màu áo này

Mức giá được cho là nằm trong khoảng từ 10-15 triệu euro. Fenerbahce sẽ dành cho tiền vệ 29 tuổi này mức lương ngang bằng những gì anh nhận được tại Chelsea (khoảng 60.000 bảng mỗi tuần). Như vậy, có thể nói Meireles đang đứng trước cơ hội lấy lại suất đá chính khi ở Chelsea, anh coi như đã bị lãng quên kể từ khi Di Matteo lên nắm quyền bởi khi đó, vị HLV này dành nhiều sự tin tưởng cho Mikel và Lampard hơn.

Meireles cũng đã ở tuổi 29 nên việc bán anh khi còn được giá được xem là lựa chọn hợp lý với Chelsea. Họ đã có Mikel và Romeu trong vai trò dự phòng. Ramires cũng có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ càn quét để nhường hành lang phải cho những Victor Moses, Mata hay Oscar nên Di Matteo chắc chắn không phải lo nguy cơ thiếu tiền vệ đánh chặn, dù ông đã tiễn 2 nhân tố quan trọng của Chelsea một thời là Essien và sắp tới sẽ là Meireles.

Với
Fenerbahce, họ sẽ có thêm một ngôi sao mới bên cạnh những tên tuổi đã khẳng định được vị thế tại châu Âu như Dirk Kuyt, Yobo, Moussa Sow, Alex, Krasic. Nay với Meireles, đừng coi thường Fenerbahce khi giáp mặt họ tại Europa League.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X