Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Megson gây khó dễ cho MU

Thứ Bảy 03/10/2009 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Gary Megson của Bolton cho biết, nếu muốn đưa Gary Cahill về sân Old Trafford, HLV Alex Ferguson sẽ phải bỏ ra ít nhất 20 triệu bảng.
Gary Cahill đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng rất quan trọng của Manchester United trong thời gian tới. HLV Alex Ferguson rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và cho biết sẽ đưa anh về với Old Trafford càng sớm càng tốt.

Cahill (áo trắng) đang được kỳ vọng sẽ thay thế Rio Ferdinand trong tương lai

Tuy nhiên, nhận thức được sự hấp dẫn của đội bóng thành Manchester đối với các cầu thủ. Do đó, khả năng Cahill chia tay đội bóng chủ sân Reebok để đầu quân cho MU là không nhỏ chút nào. Chính vì vậy, Gary Megson đã quyết định không nhận bất cứ một lời đề nghị nào vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Còn đến mùa Hè sang năm, khi các CLB chuẩn bị lực lượng cho mình, khi đó họ sẽ xem xét vấn đề về trung vệ của mình. Mặc dù Cahill chuyển đến từ Aston Villa vào năm 2008 với cái giá chỉ có 5 triệu bảng, nhưng giờ đây, ban lãnh đạo Bolton cho biết, họ sẽ bán cầu thủ của mình cho MU, nếu như đội bóng này chấp nhận trả ít nhất 20 triệu bảng (gấp 4 lần).

Với việc Everton kiếm được 22 triệu bảng từ Manchester City trong thương vụ với hậu vệ Joleon Lescott hồi mùa Hè vừa qua, Gary Megson cho rằng, giá trị của Gary Cahill cũng phải tương đương như vậy.

Hiện nay Sir ALex chưa đưa ra bất cứ một phản hồi nào với cái giá mà Bolton đưa ra. Tuy nhiên, tiền không phải là vấn đề mà nhà cầm quân người Scotland lo ngại. Vấn đề ở chỗ ông sẽ đánh giá cầu thủ này xứng đáng với giá tiền bao nhiêu, qua đó mới đưa ra quyết định chính thức.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X