Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ronaldo tặng quà bất ngờ cho con trai

Thứ Ba 28/12/2021 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Dolores - mẹ tiền đạo Ronaldo đã sang Anh đón Giáng sinh cùng con trai, bà cũng mang tặng CR7 món quà ý nghĩa.

Bất ngờ với món quà mẹ tặng Ronaldo


Hôm 24/12 vừa qua, tiền đạo Ronaldo đã đăng tải hình ảnh đại gia đình ngồi xếp hàng ở cầu thang biệt thự tại Cheshire, Manchester mừng Noel. Bà Dolores cùng bạn trai đã sang Anh đón Giáng sinh cùng con trai, hai con gái của bà cùng các cháu cũng góp mặt.

Mẹ của Ronaldo đã mang tặng con trai một món quà từ Bồ Đào Nha. Các fan nhanh chóng nhận ra một chiếc túi xanh có in logo của CLB Sporting Lisbon, đội bóng cũ của Ronaldo. Có fan đoán đó là bộ quần áo thi đấu của Sporting Lisbon.
Gia đình của Ronaldo dịp Giáng sinh

Gia đình của Ronaldo dịp Giáng sinh


Trước đó bà Dolores từng thừa nhận muốn con trai khoác áo Sporting Lisbon trước khi giải nghệ. Bà nói: “Tôi đã nói với con trai mình rằng muốn nhìn thấy nó khoác áo Sporting thêm một lần nữa”.

Chính những màn trình diễn nổi bật của Ronaldo ở CLB Bồ Đào Nha giúp anh gây ấn tượng với Sir Alex, vị HLV này sau đó đã tức tốc đưa CR7 tới Old Trafford vào năm 2003. Anh rời MU vào năm 2009, cập bến Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1985 gắn bó với đội chủ sân Bernabeu trong 9 mùa, rồi tới Juventus thi đấu ba năm trước khi trở lại MU ở Hè năm nay.

Ngày 31/12 tới là sinh nhật của bà Dolores, bà đang hy vọng Ronaldo cùng bạn gái và các con sẽ trở về Bồ Đào Nha chuẩn bị cho bữa tiệc đón tuổi mới và mừng năm mới 2022.

Ronaldo vừa cùng các đồng đội thi đấu trước Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, dù được đánh giá cao hơn nhưng Quỷ đỏ chỉ có được trận hòa 1-1. Ronaldo chơi không nổi bật ở trận đấu này.
Không nhịn được cười với thông điệp fan Newcastle gửi đến RonaldoKhông nhịn được cười với thông điệp fan Newcastle gửi đến Ronaldo
Một người hâm mộ Newcastle đã giơ một biểu ngữ có nội dung thúc giục Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vào năm 2022.
Thái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MUThái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MU
Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích gay gắt Cristiano Ronaldo với hành động tiến thẳng vào phòng thay đồ sau trận gặp Newcastle.
Ronaldo thoát thẻ đỏ sau pha hạ đo ván cầu thủ NewcastleRonaldo thoát thẻ đỏ sau pha hạ đo ván cầu thủ Newcastle
Cristiano Ronaldo đã có một tình huống nổi nóng đá thẳng vào chân của Ryan Fraser và may mắn chỉ phải nhận thẻ vàng.
Đội hình tốt nhất năm 2021: Có Ronaldo, không MessiĐội hình tốt nhất năm 2021: Có Ronaldo, không Messi
Trang GiveMeSport đã tổ chức cuộc bình chọn đội hình xuất sắc nhất năm 2021, và NHM đánh giá Cristiano Ronaldo cao hơn Lionel Messi.
Bruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano RonaldoBruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano Ronaldo
Trên trang cá nhân, Nemanja Matic đã đăng tải hình ảnh ăn mừng sau khi đội của anh đánh bại đội của Cristiano Ronaldo trong buổi tập của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X