Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ronaldo: “Không thể trở lại M.U là điều đáng tiếc”

Thứ Tư 18/07/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo không thể trở lại M.U như dự định. Đội bóng nước Anh không còn muốn tái ngộ người cũ và mẹ của CR7 cũng mới xác nhận đó là sự thật.
 

Ronaldo gia nhập Juventus


Sau mùa giải 2017/18, Cristiano Ronaldo đã bóng gió về việc rời Real Madrid. Với những mâu thuẫn cùng ban lãnh đạo của Los Blancos, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tính tới chuyện nói lời chia tay sau 9 năm gắn bó.

Nhưng ánh mắt được đổ dồn về phía Manchester United. CĐV của cả M.U và Ronaldo hy vọng lãnh đạo của họ sẽ chi đậm để cuộc tái ngộ lịch sử diễn ra. Trong quá khứ, CR7 từng có 6 năm chơi cho Quỷ đỏ, giành được nhiều danh hiệu cao quý và đến giờ vẫn rất được lòng các Manucians.

Cristiano Ronaldo không thể trở lại MU như dự định hình ảnh
Ronaldo gia nhập Juventus với giá 112 triệu Euro

Rốt cuộc, M.U đã quyết định đứng ngoài trong thương vụ này. Sau đó, Juventus nhảy vào cuộc và có được sự phục vụ của Ronaldo với mức giá 99 triệu bảng (tương đương 112 triệu Euro).
 

Tiếc vì không trở lại M.U


Mẹ của Ronaldo, Maria Dolores Aveiro từng tiết lộ trên báo rằng muốn thấy anh trở lại Man United. Tuy nhiên, giờ đây bà chấp nhận sự thật rằng đội bóng cũ không còn muốn con trai mình khi đã có những Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku trong đội hình.

ba Aveiro va Ronaldo
Bà Aveiro tiếc khi Ronaldo không thể trở lại M.U

Bà Aveiro tin rằng Ronaldo đã có quyết định đúng đắn nhất cho mình đó là bước vào cuộc phiêu lưu mới tại Italia. “Ronaldo không thể trở lại M.U là điều đáng tiếc, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục đứng phía sau nó”, Aveiro nói với các phóng viên.

“Sắp tới là một chương mới trong sự nghiệp của Ronaldo. Tôi tin rằng nó đang rất hạnh phúc, cũng như tất cả các thành viên trong gia đình vậy.”

Hợp đồng Ronaldo ký với Juventus có thời hạn đến năm 2022. Đây có thể là CLB lớn cuối cùng của CR7 bởi khi kết thúc giao kèo này, anh sẽ 37 tuổi.

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X