Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ronaldo chia sẻ giấc mơ lớn nhất đời

Thứ Tư 22/09/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn tái xuất Man United mùa hè vừa qua, Cristiano Ronaldo đã nhận được lời ca ngợi từ người hâm mộ trên khắp thế giới, nhưng mẹ anh vẫn muốn một cuộc tái ngộ nữa.

Bà Dolores muốn Ronaldo trở về Sporting

Mới đây, bà Dolores Aveiro – thân mẫu Cristiano Ronaldo đã quay trở về Bồ Đào Nha sau buổi tiệc chia tay (chính là sau trận Ronaldo ra mắt Newcastle). Mới đây, bà đã nói lên nguyện vọng của mình:

“Ronaldo phải trở lại đây. Nếu tôi được lựa chọn, con trai tôi đã ở Sporting rồi. Nó thích xem các trận đấu của Sporting. Tôi cũng đã nói với nó: Con trai, trước khi qua đời mẹ muốn thấy con quay lại Sporting. Nó đã trả lời: Vâng, để xem sao đã.

Nếu nó không thể quay lại, thì Cristianinho cũng được (biệt danh của Cristiano Jr).”

Mẹ Ronaldo chia sẻ giấc mơ lớn nhất đời, muốn con trai quay lại Sporting Lisbon
Mẹ của Cristiano Ronaldo muốn con trai quay lại Sporting Lisbon

Hiện tại, con trai đầu tiên của Ronaldo, Cristiano Jr 11 tuổi đang chơi trong học viện Man United, sau khi rời lò đào tạo Juventus. Bà Dolores tiếp tục: “Ở tuổi này, thằng bé còn xuất sắc hơn Ronaldo. Khi còn nhỏ, Ronaldo không có HLV, nhưng giờ thì nó sẽ là thầy của Cristiano Jr.

Thằng bé đã nói với cha rằng: “Khi chúng ta quay lại Lisbon, con muốn chơi cho Sporting. Giờ thì nó đang bắt đầu tại Manchester United. Giấc mơ của tôi là được chứng kiến 2 cha con thi đấu cùng nhau tại Sporting, điều đó sẽ rất ngoạn mục.”

Bà Dolores cũng chia sẻ về vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của Ronaldo trong mùa hè vừa qua: “Khi TV đăng tin Man City bắt đầu đàm phán, Cristiano đã nói với tôi rằng: Mẹ đừng lo lắng những gì người ta nói, con sẽ gia nhập Man United. Tôi đã trả lời rằng tôi thích như vậy. Được chứng kiến SVĐ chật cứng 75 nghìn khán giả hát vang tên con trai tôi là một điều quá đỗi tuyệt vời.”

Ronaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối sau cú đúp vào lưới NewcastleRonaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối sau cú đúp vào lưới Newcastle
Sau khi tỏa sáng với một cú đúp giúp MU đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1, tiền đạo Ronaldo được nhìn thấy cùng mẹ và bạn gái ăn tối ở một nhà hàng Italia tại...
Ferdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLVFerdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLV
Tỏ ý không hài lòng khi chứng kiến Cristiano Ronaldo đứng ngang hàng với HLV Solskjaer, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng giảng hòa.
Trọng tài nhận sai, xác định Ronaldo không ăn vạTrọng tài nhận sai, xác định Ronaldo không ăn vạ
Không được trọng tài Martin Atkinson cho hưởng phạt đền trong trận gặp West Ham, Cristiano Ronaldo liên tục tỏ ra không hài lòng và mới đây, Premier League đã... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X