Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai thăng hoa trong ngày ra mắt MU

Chủ Nhật 12/09/2021 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Dolores Aveiro không kìm nén nổi những giọt nước mắt hạnh phúc khi chứng kiến Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong ngày ra mắt MU.

Màn ra mắt đáng nhớ của Ronaldo

Cuộc đối đầu Newcastle đêm qua đánh dấu ngày Ronaldo ra mắt MU. Sau 12 năm xa cách, cuối cùng chân sút người Bồ Đào Nha cũng lại khoác trên mình màu áo đỏ.

Và Ronaldo biến mình trở thành tâm điểm của sự chú ý với 2 bàn thắng, góp công lớn giúp MU đánh bại Newcastle với tỉ số 4-1. Chứng kiến những gì CR7 thể hiện, mẹ anh không giấu nổi sự xúc động.

Trên mạng xã hội, xuất hiện bức ảnh bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo bật khóc trong niềm hạnh phúc sau khi chân sút số 7 mở tỉ số cho MU cuối hiệp 1. Bức ảnh này nhận được sự tương tác lớn và được truyền tải rộng rãi.

Mẹ Ronaldo
Mẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai mình lập cú đúp vào lưới Newcastle.

Được biết, bà Dolores Aveiro hết lòng ủng hộ việc Ronaldo trở lại khoác áo MU. Bà quyết định đặt vé máy bay sang Anh để chứng kiến màn ra mắt của con trai mình trong màu áo Quỷ Đỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Ronaldo từng chia sẻ rằng anh đã cấm mẹ mình đến sân xem anh thi đấu trong các trận đấu quan trọng vì bà quá lo lắng. Tuy nhiên, lời căn dặn của CR7 dường như không ngăn được tình mẫu tử mà bà Dolores dành cho anh.

Sau trận đấu với Newcastle, bản thân Ronaldo cũng thừa nhận rằng mình không nghĩ sẽ ghi được 2 bàn thắng. Anh trả lời phỏng vấn sau trận:

"Tôi không mong đợi sẽ ghi được 2 bàn. Tôi chỉ kỳ vọng ghi 1 bàn. Màn chào đón không thể tin được từ các CĐV. Họ đã hát vang tên tôi suốt cả trận đấu và điều đó rất kích thích. Tôi thuộc về CLB này và muốn cống hiến cho toàn đội."

Bruno Fernandes đáp trả những nghi ngờ về năng lực của RonaldoBruno Fernandes đáp trả những nghi ngờ về năng lực của Ronaldo
Bruno Fernandes đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích cho rằng sự trở lại của Ronaldo sẽ phá hỏng hệ thống tấn công của MU sau chiến thắng vang dội trước...
Điểm nhấn MU 4-1 Newcastle: Viva Ronaldo!Điểm nhấn MU 4-1 Newcastle: Viva Ronaldo!
Cristiano Ronaldo đã có một show diễn hoành tráng khi trở lại khoác áo Man United sau 12 năm xa cách. Những gì CR7 thể hiện thực sự xứng đáng với những mong...
Cựu sao MU tỏa sáng, PSG duy trì mạch toàn thắng ở Ligue 1Cựu sao MU tỏa sáng, PSG duy trì mạch toàn thắng ở Ligue 1
Tiền vệ Ander Herrera đã lập 1 cú đúp ở trận đấu PSG vs Clermont tại vòng 5 Ligue 1 2021/22. Đội bóng thành Paris vẫn độc chiếm ngôi đầu trên BXH.
Rashford ngả mũ trước Ronaldo và các ngôi sao của MURashford ngả mũ trước Ronaldo và các ngôi sao của MU
Tiền đạo Marcus Rashford đã hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo và các ngôi sao của MU sau chiến thắng tưng bừng bước Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X