Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mê mẩn với nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ

Chủ Nhật 16/01/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày 27/1 tới, bộ phim tài liệu tôi là Georgina nói về cuộc đời Georgina Rodriguez sẽ chính thức công chiếu trên Neflix, tờ The Sun đã đăng tải một số bức ảnh ngày nhỏ của người đẹp.

Nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ


Trong thời gian qua, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez đã thực hiện nhiều cảnh quay cho bộ phim tài liệu trên Neflix. Bộ phim về cuộc đời của người đẹp sinh năm 1994 sẽ được công chiếu vào ngày 27/1 tới đây, đúng dịp sinh nhật 28 tuổi của cô. 

Trong thời gian này, người đẹp đang mang bầu cặp song sinh liên tục quảng bá cho bộ phim. Trên trang cá nhân hôm 12/1, Georgina đăng hai bức ảnh gửi lời cảm ơn ê kíp làm phim, bạn bè và người hâm mộ. Mới nhất, tờ The Sun đăng tải một số bức ảnh ngày nhỏ của người đẹp. Phần lớn ảnh được Ivana, chị gái Georgina Rodriguez, đăng mỗi dịp sinh nhật em gái. 
 
Nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ
Nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ
Nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ
Nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ
Nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ
Nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ
Nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ

Nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ

Những bức ảnh cho thấy Georgina có nhan sắc từ khi còn nhỏ. Người đẹp tiết lộ rằng cô có ước mơ trở thành vũ công ballet. Khi còn nhỏ, Georgina thường xuyên biểu diễn trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên do điều kiện gia đình không cho phép cô đã không thể hoàn thành ước mơ của mình.

Georgina sau đó chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực kinh doanh thời trang. Cô đã có những thương hiệu thời trang cho riêng mình. Năm ngoái người đẹp có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau để quảng bá cho thương hiệu thời trang cả mình. 

Ngoài việc kinh doanh cô còn chăm sóc cho Ronaldo và các con của anh. Người đẹp chuẩn bị bước sang tuổi 28 có con gái chung với CR7 là Alana Martina. Cặp sao sẽ chào đón hai bé song sinh một trai một gái vào tháng 4 tới.
Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston VillaRalf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston Villa
Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa, và HLV Ralf Rangnick đã tiết lộ lý do.
Bruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắngBruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắng
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thi đấu xuất sắc, lập cú đúp giúp MU dẫn trước 2-0 trong màn tái ngộ Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Tuy vậy,...
Cristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thươngCristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thương
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ rời sân sớm trong buổi tập gần nhất của MU, anh có thể vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.
Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đốiRonaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối
Cristiano Ronaldo cho rằng Man United nên là một đội nằm trong top 3 ở Premier League. Nhưng Wayne Rooney đã phản đối quan điểm này.
Ronaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anhRonaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anh
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo tiết lộ sự thật phũ phàng về thái độ của các cầu thủ trẻ tại MU hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X