Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Juan Mata qua đời, sao MU và NHM đồng loạt gửi lời chia buồn

Thứ Ba 30/03/2021 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Marta Garcia – mẹ tiền vệ Juan Mata của MU đã qua đời vì bệnh tật. Các ngôi sao của MU cũng như NHM Quỷ đỏ đã gửi những lời chia buồn đến cầu thủ 32 tuổi.

Mẹ Juan Mata qua đời


Bà Marta Garcia, mẹ của tiền vệ Juan Mata, đã qua đời sau một trận ốm nặng. Nhật báo Tây Ban Nha, La Nueva Espana đưa tin rằng mẹ của cầu thủ sinh năm 1988 đã bị bệnh trong một vài tháng qua, dù đã tận tình cứu chữa nhưng bà không qua khỏi.
Mẹ Juan Mata qua đời

Mẹ Juan Mata qua đời


Trong thời gian Mata chơi bóng ở Anh, em gái Paula là người luôn bên cạnh mẹ. Cầu thủ người TBN cũng luôn gọi điện cho mẹ mỗi khi rảnh rỗi, anh từng tiết lộ:

“Mẹ tôi luôn lo lắng về thể chất của tôi trong một trận đấu hơn là kết quả. Mẹ tôi chắc chắn là một nhân vật quan trọng trong cuộc đời tôi. Bà là động lực để tôi cố gắng. Tôi luôn cố gắng trò chuyện với mẹ mình nhiều nhất có thể. Tôi sẽ luôn làm mọi thứ để bà hạnh phúc”.

Sau khi mẹ cầu thủ người TBN qua đời, tài khoản Twitter chính thức của MU viết: “Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi của mẹ Juan Mata, bà Marta Garcia. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc, hy vọng cậu sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi đau này”.

Hàng nghìn NHM MU đã gửi lời chia buồn đến Mata, họ hy vọng anh sẽ sớm ổn định sau nỗi đau mất mẹ. Rất nhiều những đồng đội của Mata ở MU đã gửi lời chia buồn đến anh. 

Herrera và Bruno Fernandes gửi lời chia buồn đến Mata


Bruno Fernandes viết: “Bạn ơi, gửi đến bạn cái ôm mạnh mẽ
”. David De Gea đăng ảnh khoác vai cựu cầu thủ Chelsea cùng dòng chữ: “Mạnh mẽ lên bạn nhé”. Ander Herrera, người chơi bên cạnh Mata ở MU trước khi gia nhập PSG cũng đã gửi lời động viên đến cầu thủ người Tây Ban Nha trên Instagram.
MU chốt tương lai Juan MataMU chốt tương lai Juan Mata
Theo Mirror, nhiều khả năng MU sẽ để tiền vệ Juan Mata ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay.
Solskjaer lên tiếng về tương lai cựu binh sắp đáo hạn hợp đồng với MUSolskjaer lên tiếng về tương lai cựu binh sắp đáo hạn hợp đồng với MU
Ole Gunnar Solskjaer không ngạc nhiên khi các CLB khác quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Juan Mata của Man United. Giao kèo của cầu thủ người Tây Ban...
Trường hợp của Juan Mata khiến HLV Solskjaer đau đầuTrường hợp của Juan Mata khiến HLV Solskjaer đau đầu
HLV Solskjaer khẳng định rất khó xử với trường hợp của tiền vệ Juan Mata, người luôn nỗ lực khi được trao cơ hội ra sân.
Đội hình kết hợp Liverpool và Man Utd: Thống soái El MatadorĐội hình kết hợp Liverpool và Man Utd: Thống soái El Matador
Liverpool đụng độ Manchester United luôn là một màn so tài hấp dẫn đối với những ai yêu thích bóng đá nói chung, và hâm mộ giải Ngoại hạng Anh nói riêng… Thế...
Juan Mata lên tiếng cảm ơn Wayne RooneyJuan Mata lên tiếng cảm ơn Wayne Rooney
Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng cảm ơn tiền đạo Wayne Rooney, anh tiết lộ rằng được cầu thủ người Anh giúp đỡ rất nhiều khi hai người còn là đồng đội ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X