Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ashley Cole tiết lộ anh sẽ chuyển đến Paris Saint Germain

Thứ Hai 12/11/2012 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Có vẻ như tương lai của Ashley Cole đã chính thức được định đoạt khi mà hôm qua chính mẹ anh đã phát biểu rằng “CLB tiếp theo tại châu Âu không còn quá xa vời”.

Trước đó thì những tin đồn nói về việc Ashley Cole sẽ chuyển đến PSG sau mùa giải này cũng đã dấy lên sau khi anh không được đề nghị hợp đồng dài hạn tại Stamford Bridge. Cùng với đó là HLV Carlo Ancelotti của PSG cũng đã có những động thái lôi kéo cậu học trò cũ của mình ở Chelsea về với đội bóng thủ đô nước Pháp. Có thông tin rằng MU cũng muốn hậu vệ 31 tuổi này nhưng có vẻ Cole sẽ chỉ muốn đến với nước Pháp mà thôi. Mẹ của Ashley là bà Sue Cole đã đăng lên Facebook một đường dẫn đến bằng chứng về các cuộc tiếp xúc gần đây của Cole và Ancelotti cùng lời bình “Có vẻ như con tôi sẽ đi đâu đó tốt hơn. Không còn xa nữa”.

Ashley Cole cùng mẹ anh
Ashley Cole cùng mẹ anh

PSG đang ráo riết trong cuộc tìm kiếm một người đảm nhận vị trí cùng với Maxwell, cầu thủ cũ của Inter và Barca để chia sẻ gánh nặng và Cole là sự lựa chọn rất phù hợp. Được biết Ancelotti đã nói chuyện với Cole về tham vọng và các kế hoạch của CLB và hỏi anh về việc có muốn chuyển tới PSG không.

Tạm thời Cole đang bị chấn thương gân kheo. Trong thời gian tới Ryan Bertrand, cầu thủ trẻ khá triển vọng của Chelsea sẽ thay thế anh.


  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X