Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Amad Diallo qua đời

Thứ Bảy 24/08/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của MU, Amad Diallo đã có lời tri ân cảm động dành cho mẹ mình sau khi bà qua đời. NHM cũng đã chia buồn với cầu thủ này. 

Amad Diallo, 22 tuổi, đã chia sẻ tin buồn với những người theo dõi anh trên tài khoản Snapchat. Cầu thủ chạy cánh của MU đã chia sẻ bức ảnh anh hồi nhỏ trong vòng tay mẹ. Anh chú thích bức ảnh: "Mẹ hãy yên nghỉ nhé, cầu xin Allah tha thứ cho mẹ".

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ trên mạng xã hội khi họ phản ứng với tin tức này. Một người đăng: "Tôi xin gửi lời chia buồn và cầu nguyện tới Amad Diallo." Một người khác bình luận: "Cầu mong linh hồn bà được yên nghỉ."

Một người khác viết: "Chúng tôi đều ở bên anh, Amad Diallo. Hãy mạnh mẽ lên." Người thứ 4 bình luận: "Chúng tôi đều ủng hộ anh Diallo."

Mẹ Amad Diallo qua đời 1

Mẹ Amad Diallo qua đời

 

Diallo rời Bờ Biển Ngà khi mới 10 tuổi và cùng anh trai chuyển đến Ý. Họ định cư tại Parma, nơi Amad trở thành ngôi sao của câu lạc bộ trẻ Boca Barco. Tuy nhiên, vào năm 2020, Diallo và anh trai đã trở thành tâm điểm của cuộc điều tra buôn bán trẻ em, bị cáo buộc đã bị đưa lậu vào Ý.

Một năm sau, cặp đôi này đã thỏa thuận nhận tội với chính quyền và nộp phạt 42.000 bảng Anh. Diallo trước đây đã chia sẻ rằng mẹ anh tự hào như thế nào về sự nghiệp phát triển của anh.

Anh tiết lộ rằng bà đã rơi nước mắt sau khi anh ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu với Real Sociedad vào năm 2021. Anh chia sẻ với trang web của câu lạc bộ: "Mọi chuyện thật khó tin. Sau khi ra mắt MU trong trận đấu với Real Sociedad, tôi đã gọi điện cho mẹ sau trận đấu và bà đã khóc, bà nói rằng bà không thể tin được.

Với tôi, đó là một cảm giác tuyệt vời vì việc được chơi ở cấp độ cao nhất chỉ xảy ra một lần trong đời. Mẹ thực sự tự hào về tôi. Mẹ luôn tin tưởng rằng tôi sẽ đạt đến đỉnh cao, nhưng mẹ luôn bảo tôi phải khiêm tốn, làm việc chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc”.

Diallo ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 1-0 của MU trước Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của Brighton ở vòng 2. Hiện chưa rõ Diallo có ra sân trước Chim mòng biển hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X