Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là Ronaldo

Thứ Ba 04/01/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ MU - Paul Ince, ông không hài lòng khi chứng kiến HLV Ralf Rangnick trao băng đội trưởng cho tiền đạo Ronaldo trước Wolves.

Paul Ince không hài lòng với HLV Ralf Rangnick


Ở trận tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, đội trưởng Harry Maguire không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Ralf Rangnick đã trao băng thủ quân cho tiền đạo Ronaldo, một trong những người kinh nghiệm nhất của Man đỏ.
 
Ronaldo đeo băng đội trưởng MU trước Wolves

Ronaldo đeo băng đội trưởng MU trước Wolves


HLV Rangnick đã lý giải nguyên nhân trao băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo, ông nói: “Cậu ấy là cầu thủ kinh nghiệm nhất trong đội. Câu hỏi là cậu ấy hay De Gea sẽ giữ băng đội trưởng. Đây là những cầu thủ đã chơi lâu nhất ở đây. Tôi muốn một người ngoài thủ môn giữ băng đội trưởng. Đó là lý do tôi chọn Ronaldo”.

Người cũ MU - Paul Ince không hài lòng khi chứng kiến HLV Ralf Rangnick trao băng đội trưởng cho cầu thủ người Bồ, ông nói với Sky Sports: “Nếu tôi là Ralf Rangnick, tôi sẽ trao băng đội trưởng cho McTominay. Bởi vì đội trưởng nên dựa trên màn trình diễn của mình và những gì anh ta đã thể hiện trên sân”.

“McTominay năm nay 25 tuổi, cậu ấy vẫn đang tiến bộ không ngừng. Tại sao không trao băng đội trưởng cho cậu ấy mà lại trao cho Ronaldo, cầu thủ mà mọi người đều rên rỉ về việc rời sân mỗi khi MU bị đánh bại và không vỗ tay cảm ơn người hâm mộ”.

Trước đó Ince đã hết lời khen ngợi McTominay sau khi anh chơi tốt trong chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley. Trước trận đấu đêm qua, lần cuối cùng Ronaldo được trao băng đội trưởng của MU là vào ngày 19/3/2008 khi thắng Bolton 2-0 tại Old Trafford. Tuy nhiên, CR7 không thể hiện được nhiều và Quỷ đỏ để thua 0-1.

Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?
HLV Rangnick đã lý giải nguyên nhân trao băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo ở trận đấu với Wolves vừa qua.
Cristiano Ronaldo mừng sinh nhật mẹCristiano Ronaldo mừng sinh nhật mẹ
Tiền đạo Ronaldo đã đăng ảnh nhân dịp sinh nhật mẹ, anh dường như không về quê nhà Bồ Đào Nha mừng sinh nhật bà Dolores Aveiro.
Ronaldo không hài lòng với những gì MU đang cóRonaldo không hài lòng với những gì MU đang có
Trong thông điệp chia tay năm cũ và đón năm mới, Cristiano Ronaldo không ngần ngại tiết lộ việc mình không hài lòng với những gì MU đạt được.
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐNCristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐN
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 47 bàn trong năm 2021, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và ĐT BĐN.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU
Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU, Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang, Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City... là những tin tức nổi bật trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X