Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Scotland cùng lúc báo tin dữ về các trụ cột MU và Liverpool

Thứ Ba 12/11/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Scott McTominay và Andy Robertson đều đã phải rút khỏi ĐT Scotland bởi những chấn thương.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...


Manchester United và Liverpool đều hồi hộp chờ tin từ những trụ cột quan trọng của mình.

McTominay đã dính chấn thương mắt cá chân khi MU đánh bại Brighton 3-1 tại Premier League hôm chủ nhật. Đó là hệ quả của một pha bóng nhiệt tình thái quá từ tiền vệ này khi tranh chấp cùng Solly March.

ĐT Scotland cùng lúc báo tin dữ về các trụ cột MU và Liverpool hình ảnh
McTominay chấn thương trước Brighton hồi cuối tuần

McTominay phải rời sân bằng cáng và mọi chuyện có vẻ không đơn giản như dự tính. Cầu thủ sinh năm 1996 không thể cùng ĐT Scotland tập trung trong tháng 11 này để dự 2 trận cuối vòng loại Euro 2020 với đảo Síp và Kazakhstan.

Bên cạnh đó, Scotland cũng không có đội trưởng Robertson đợt này. Tình trạng hậu vệ trái thuộc biên chế Liverpool chưa được xác nhận chính thức, song các thông tin ban đầu chỉ ra anh cũng gặp vấn đề với mắt cá chân.

Không chỉ 2 trận cho Scotland, Robertson cũng bị nghi ngờ ở chuyến làm khách tới sân Crystal Palace sau đợt nghỉ quốc tế. Chưa hết, cầu thủ chạy cánh đang rất nổi của Bournemouth là Ryan Fraser rồi Liam Cooper của Leeds United cũng chịu chung số phận vắng mặt bởi chấn thương.

Ở một diễn biến khác, Arsenal đã yêu cầu Kieran Tierney không lên tập trung cùng ĐT Scotland khi mới bình phục chấn thương hông không lâu. HLV Steve Clarke cũng không làm khó Pháo thủ bởi cánh cửa tới VCK Euro 2020 của họ qua ngả vòng loại đã đóng lại.

Trước 2 lượt trận cuối, Scotland đã kém vị trí thứ 2 bảng I của Nga tới 12 điểm. Họ chỉ hy vọng ghi tên vào VCK Euro 2020 thông qua vòng play-off UEFA Nations League diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X