Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Tottenham, MU nhận tin vui từ 2 trụ cột

Thứ Ba 03/12/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ Paul Pogba và Scott McTominay, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận bộ đôi tiền vệ này sắp trở lại thi đấu.

Pogba và McTominay sắp trở lại thi đấu


Trong những trận đấu gần đây của MU, bộ đôi Paul Pogba và Scott McTominay không thể ra sân thi đấu. Ngôi sao người Pháp không thi đấu kể từ cuối tháng 9 với một vấn đề về mắt cá chân, trong khi McTominay đã bỏ lỡ 3 tuần gần đây với chấn thương đầu gối.
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ Paul Pogba và Scott McTominay hình ảnh

Mctominay và Pogba sắp trở lại thi đấu


Khi mà 2 cầu thủ này dính chấn thương, HLV Solskjaer đã phải sử dụng Fred và Andreas Pereira ở hàng tiền vệ. Trong 6 trận gần nhất của Quỷ đỏ, họ chỉ có được hai chiến thắng, hai trận hòa và cũng phải nhận hai thất bại.

Đêm mai, MU sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội hình MU vừa nhận tin vui từ Paul Pogba và Scott McTominay, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận bộ đôi tiền vệ này sắp trở lại thi đấu.

“Vẫn còn 2 ngày nữa, chúng tôi đang đón nhận những tin vui từ các trụ cột. Pogba và McTominay đã tập luyện trở lại, song tôi chưa thể khẳng định họ có ra sân với Tottenham hay không. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi quyết định từ đội ngũ y tế”.

HLV Solskjaer cũng xác nhận tiền vệ Pogba sẽ không rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2020: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, không có chuyện chúng tôi để cậu ấy ra đi vào tháng 1. Những tin đồn liên quan đến việc Pogba ra đi là không đúng sự thật”.

Real Madrid muốn mua Pogba, đội bóng thành Madrid chấp nhận dùng James Rodriguez và Mariano Diaz cộng thêm 50 triệu bảng với hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi vào tháng 1. Nhưng với những phát biểu của Solskjaer, Los Blancos rất khó có được điều mình cần.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X