Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

McTominay từ chối nghe theo quyết định của ban huấn luyện MU

Thứ Hai 27/04/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ người Scotland đã trưởng thành rất nhiều kể từ ngày ra mắt đội một MU, nhưng ít ai biết Scott McTominay còn có một quyết định khó khăn cho sự nghiệp của mình.


McTominay từ chối ra đi dưới dạng cho mượn

Kể từ khi được khoác áo đội một Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho, tiền vệ trẻ McTominay luôn chứng tỏ được tinh thần và sự nhiệt huyết của mình. Với một cầu thủ còn rất trẻ, được trở thành một phần của đội bóng lớn nhất nhì thế giới là một niềm vinh dự lớn.

Anh chia sẻ về cảm giác của mình tại MU: “Với tôi, việc được nghe những câu chuyện về cuộc sống xa xỉ tại Man United từ người khác như một điều hiển nhiên. Thức ăn sẵn trong canteen, trang phục của bạn được sắp xếp gọn gàng vào mỗi buổi sáng.

Scott McTominay từ chối ra đi dưới dạng cho mượn hình ảnh

Scott McTominay ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước Man City

Mọi người rất kỳ vọng và bạn, với tư cách một cầu thủ, phải luôn nhớ rằng mình đến từ đâu, luôn thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao những gì người khác làm cho mình. Tôi cảm nhận được đó là văn hoá mà CLB đã đem đến cho chúng tôi.”

Bên cạnh đó, tiền vệ Scott McTominay cũng trải qua cảm giác được đề nghị ra đi, nhưng anh đã quyết định ở lại để chứng tỏ bản thân mình: “Khoảng 1 năm rưỡi trước, một vài cầu thủ phải ra đi. Đó là cơ hội dành cho tôi và tôi đã nắm lấy. Bạn đã nghe rất nhiều những câu chuyện về các chàng trai ra đi dưới dạng cho mượn, nhưng tôi chưa bao giờ mong muốn điều đó.

Tôi luôn muốn ở lại, chứng tỏ bản thân mình trước. Chỉ khi nào ở đây không được, bạn mới nghĩ đến những nơi khác.”

Sao MU hồi tưởng hành trình về quê như... hành xác
Thủ môn Sergio Romero đã kể lại những khó khăn gian nan trong chuyến về thăm gia đình ở quê nhà Argentina trong mùa dịch Covid-19.
Huyền thoại MU bóc mẽ người đồng đội cũ David Beckham
Dù là đôi bạn thân cả trên sân cỏ nhưng Gary Neville và David Beckham lại không hợp nhau ở ngoài đời trong quãng thời gian tại Man United.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X