Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

McTominay tiết lộ về sự thay đổi của Ten Hag ở trận gặp Chelsea

Thứ Năm 07/12/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Chelsea, McTominay tiết lộ HLV Ten Hag đã có sự thay đổi trong cách chuẩn bị trước trận đấu để đội bóng chơi tốt hơn.

McTominay tiết lộ về sự thay đổi của Ten Hag ở trận gặp Chelsea

Scott McTominay đã lập cú đúp giúp Man United giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea. 3 điểm giúp cho áp lực dồn lên vai HLV Ten Hag được giảm bớt.

McTominay
McTominay tiết lộ về sự thay đổi của Ten Hag ở trận gặp Chelsea

Mùa này, Ten Hag bị chỉ trích vì cách quản trị nhân sự và những vấn đề chấn thương ở Man United. Có rất nhiều ca chấn thương ở Old Trafford và Ten Hag bị đổ lỗi vì chế độ tập luyện quá nặng.

Và mới đây, McTominay tiết lộ rằng nhà cầm quân người Hà Lan đã có những điều chỉnh để việc tập luyện nhẹ nhàng hơn trước trận đấu với Chelsea.

McTominay chia sẻ trên Amazon Prime: “Điều gì đã thay đổi ư? Huấn luyện viên. Chúng tôi đã thay đổi cách tiếp cận trận đấu và tập nhẹ để giữ năng lượng ở mức cao trong bối cảnh các trận đấu đang đến rất nhiều. Chúng tôi cần phải giành những kết quả tốt để gây sức ép cho các đội bóng xếp trên”.

Với việc Man United thiếu đi một lối chơi rõ ràng, Ten Hag đã phải đón nhận nhiều chỉ trích nặng nề trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Chelsea giống như một câu trả lời của chiến lược gia người Hà Lan. Man United tạo ra được vô số cơ hội và thể hiện lối chơi tấn công vô cùng khoáng đạt.

Vào cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Old Trafford. Nếu tiếp tục giành được chiến thắng, MU sẽ cân bằng điểm số với đội đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng là Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X