Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay tiết lộ yếu tố giúp MU hồi sinh

Thứ Tư 20/11/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay khẳng định những tranh cãi trong phòng thay đồ là một trong những yếu tố giúp Man United thi đấu tốt hơn gần đây.
Solskjaer đã vướng vào một mớ bòng bong ngay đầu mùa giải 2019/20 này. Những dấu hỏi đã được đặt ra về tương lai của ông sau những kết quả tệ hại.

Nhưng gió đã đổi chiều trong 1 tháng qua. Quỷ đỏ đã giành tới 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

McTominay tiết lộ yếu tố giúp MU hồi sinh hình ảnh

McTominay tiết lộ yếu tố giúp MU hồi sinh


McTominay tin rằng sự tự tin đã trở lại với Man United và các cầu thủ đã có một khoảng thời gian tự nhìn nhận lại bản thân để thay đổi.

“Về khía cạnh tập thể, chúng tôi đã thi đấu sáng sủa hơn nhiều. Các dấu hiệu đã tốt hơn và tích cực hơn. Chúng tôi đã nói về những điều mà chúng tôi có thể cải thiện và cách để làm điều đó từ giờ cho tới cuối mùa giải.

Việc có một cuộc họp và mọi người thảo luận là bình thường. Đó cũng là dấu hiệu của một phòng thay đồ khỏe mạnh. Các cầu thủ cũng nói rất thẳng thắn trong phòng thay đồ về cách chúng tôi có thể cải thiện và đóng góp thêm những ý tưởng.

Có rất nhiều thứ đang diễn ra. Phòng thay đồ không phải là nơi để yên lặng và giấu mình. Đã đến lúc mọi người cần phải đứng lên và bắt đầu làm công việc của họ”.


Man United đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, cách nhóm dự Champions League tới 9 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn đến sân của đội xếp trên là Sheffield United. The Blades đang gây ra nhiều bất ngờ và trở thành kẻ ngáng đường khó chịu với các ông lớn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X