Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay tiến cử thêm hai sao trẻ tiềm năng cho M.U

Thứ Tư 14/02/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Scott McTominay tin rằng hai cầu thủ trẻ Angel Gomes và Tahith Chong có đủ tố chất để trở thành ngôi sao ở đội một M.U trong tương lai.
McTominay tien cu them hai sao tre tiem nang cho MU hinh anh
McTominay cho rằng Angel Gomes và Tahith Chong cũng nên được trao cơ hội

HLV Jose Mourinho đã trao cơ hội ra mắt cho McTominay trong thất bại 0-2 của M.U trước Arsenal cuối mùa giải năm ngoái. Và ngôi sao 21 tuổi này đã ra sân tới 12 lần cho Quỷ đỏ trong năm nay.

Sir Alex Ferguson được cho là đã nhắc nhở Mourinho trao thêm cơ hội cho McTominay hồi đầu tháng này. Và tiền vệ trẻ sinh năm 1996 mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng trong lò đào tạo của Quỷ đỏ còn hai cái tên nữa có thể trở thành ngôi sao của đội một trong tương lai.

Đó là Angel Gomes, cầu thủ đã có màn ra mắt đội một ở cuối mùa giải năm ngoái và Tahith Chong, cái tên vẫn đang liên tục tỏa sáng trong màu áo đội trẻ M.U.
Mourinho cho Real thêm cơ hội sở hữu De Gea
Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho sẵn sàng để thủ môn David de Gea tới Real Madrid nếu Los Blancos nhả trung vệ Raphael Varane.

“Có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở các cấp độ trẻ của Man United. Nhưng tôi nghĩ Gomes và Chong có tiềm năng khổng lồ. Hy vọng rằng một ngày nào đó họ sẽ được đôn lên đội một và luyện tập cùng chúng tôi thường xuyên. Tôi cũng hy vọng họ sẽ được trao nhiều cơ hội thi đấu nhất có thể trong thời gian tới”.

McTominay cũng chia sẻ cảm xúc khi được khoác áo Man United trong trận đại chiến với Arsenal tại Emirates mùa giải trước. Sao trẻ của M.U cũng tiết lộ rằng anh đã có cơ hội chơi 2 trận đấu liên tiếp trên sân của Arsenal vào thời điểm đó.

“Đó là một khoảnh khắc trong mơ với tôi bởi vì tôi được ra mắt ở một sân đấu hoành tráng. Đó cũng là một trận đấu lớn với tôi và gia đình. Bố mẹ tôi đều có mặt và cổ vũ tôi ở khán đài dành cho đội khách. Đó thực sự là một ngày mà tôi có cảm giác như đang mơ.

“Sau khi hoàn thành trận đấu, tôi trở về khách sạn và chờ đợi để thi đấu với Arsenal vào ngày hôm sau cho đội dự bị. Tôi chỉ bớt lâng lâng đôi chút khi đặt chân về nhà. Được chơi 2 lần liên tiếp tại Emirates trong 2 ngày là điều không tưởng và sẽ là kỷ niệm mà tôi nhớ mãi trong phần đời còn lại của mình”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X