Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay thất vọng tột độ khi MU thua ngược Wolves

Thứ Tư 03/04/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ McTominay cho biết trận thua đáng tiếc trước Wolves vừa qua khiến anh và các đồng đội suy sụp ít nhiều.
Đoàn quân của HLV Solskjaer đã bị Wolves đánh bại tại FA Cup hồi tháng trước. Và bây giờ, tham vọng cán đích trong top 4 của Quỷ đỏ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau trận thua tại Molineux.

Sau trận đấu, McTominay tỏ ra khá buồn bã khi Man United phải nhận trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất. Ở trận đấu này, Quỷ đỏ đã vươn lên dẫn trước và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thất bại cay đắng.

McTominay thất vọng tột độ khi MU thua ngược Wolves hình ảnh

McTominay thất vọng khi MU thua ngược Wolves


“Đây là một đêm kỳ lạ. Tôi đã ngồi với các đồng đội trong phòng thay đồ và tất cả chúng tôi đều không hiểu tại sao mình không thắng trận đấu này.

Những bàn thắng đã thay đổi cục diện trạn đấu và chúng tôi đã rất thiếu may mắn. Các cầu thủ đều buồn bã và đây là một thất bại khó chấp nhận”.


Wolves chỉ có đúng 1 cú sút trúng đích trong trận, là bàn gỡ hòa của Jota. Điều đó cho thấy MU chơi tốt ra sao và McTominay cũng có những chia sẻ thêm về trận đấu thiếu may mắn này.

“Chúng tôi chơi rất tốt trong 30 phút đầu tiên. Nhưng chúng tôi không phản ứng nhanh chóng sau khi nhận bàn thua như bình thường. Trong 60 phút đầu tiên, chúng tôi chơi rất tốt. Chúng tôi tấn công mạnh mẽ, tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng tiếc là trận đấu đã xoay chuyển quá nhanh”.

McTominay cũng chia sẻ về bàn thắng đầu tiên của mình cho đội bóng: “Bàn thắng này rất quan trọng để tôi tự tin thi đấu cho Man United. Tôi đã theo dõi những cầu thủ như Paul Scholes hay Michael Carrick thi đấu qua nhiều năm. Và đó là những tấm gương mà tôi đang cố gắng học hỏi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X