Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đón viện binh quan trọng ở trận gặp Watford

Thứ Sáu 21/02/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận McTominay sẽ trở lại đội hình Man United cho trận đấu với Watford cuối tuần này.

McTominay trở lại trước trận chiến quan trọng của MU

Lần gần nhất McTominay ra sân cho Man United là ở trận đấu với Newcastle vào ngày Lễ tặng quà. Chấn thương dây chằng đầu gối đã khiến cầu thủ người Scotland phải nghỉ thi đấu từ đầu năm 2020.

McTominay đã bình phục và trở lại tập luyện trước thềm trận đấu giữa MU và Club Brugge đêm qua. HLV Solskjaer đã quyết định không mạo hiểm sử dụng McTominay. Và mới đây, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định cầu thủ 23 tuổi đã sẵn sàng trở lại ở trận đấu với Watford cuối tuần này.

MU đón viện binh quan trọng ở trận gặp Watford hình ảnh

MU đón viện binh quan trọng trước trận gặp Watford


“Tôi nghĩ McTominay sẽ có mặt trong đội hình. Cậu ấy đã được nghỉ ngơi hôm nay nên chúng tôi sẽ xem tình hình của cậu ấy ra sao vào ngày mai.

Tôi không ngạc nhiên khi McTominay trở lại sớm như thế bởi vì cậu ấy là mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy có thể lực đặc biệt và là một thủ lĩnh. Cậu ấy có thể đá cặp cùng Fred hoặc Matic hoặc có thể là người xâm nhập vòng cấm từ tuyến tiền vệ. Nói về điều này, chúng tôi chưa chạy nhiều vào vòng cấm để hỗ trợ các tiền đạo. McTominay từng lfa một tiền đạo nên cậu ấy cũng quen với việc có mặt trong vòng cấm”.


Màn tiếp đón Watford cuối tuần này là một bước ngoặt quan trọng với Man United trong cuộc đua top 4. Khi mà Chelsea và Tottenham đối đầu trực tiếp, cơ hội để Quỷ đỏ vươn lên là rất lớn. Chỉ là đoàn quân của Solskjaer có tận dụng được hay không, bởi họ từng để thua trước chính đội cầm đèn đỏ Watford ở mùa giải này.

Video McTominay trở lại trong buổi tập mới nhất của MU:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X