Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

McTominay chia sẻ kinh nghiệm cho Van de Beek

Thứ Sáu 30/10/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách là một tiền vệ ‘lâu năm’ ở Man United, sao trẻ McTominay đã có những lời khuyên dành cho tân binh Van de Beek về vị trí hiện tại.

McTominay chia sẻ về tân binh

Gia nhập Quỷ đỏ trong mùa hè này với giá 40 triệu bảng, tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa có cơ hội góp mặt trong đội hình chính thường xuyên. Mới đây, Van de Beek đã nhận được những lời chia sẻ từ người đồng đội bằng tuổi McTominay – với kinh nghiệm lâu năm ở Quỷ đỏ từ khi còn là một thành viên trong học viện.
Nói về tân binh của đội, McTominay cho biết: “Donny là một chàng trai tuyệt vời và là một cầu thủ phi thường. Chắc chắn với cách cậu ấy luyện tập, thời điểm để cậu ấy đá chính nhiều hơn sẽ đến.

McTominay ra lời khuyên cho Van de Beek hình ảnh
McTominay chia sẻ về Van de Beek

Tôi đã nói chuyện với Donny một chút và đó là một chàng trai đẳng cấp. Donny luôn thúc đẩy bản thân mỗi ngày và không bao giờ đi muộn, luôn luôn nỗ lực tối đa trong các buổi tập. Man United thực sự đang sở hữu một cầu thủ vô cùng chất lượng và cũng là một chàng trai tuyệt vời.”

Cùng với đó, sao trẻ MU cũng dành lời khen tới các đồng đội khác nơi tuyến giữa: “Fred cũng rất tuyệt vời và chúng tôi còn có Nemanja hay Paul. Dường như không có giới hạn lựa chọn cho hàng tiền vệ, bởi cả Bruno Fernandes cũng có thể đá tiền vệ trung tâm.

Nemanja là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và tôi rất thoải mái khi đá cùng anh ấy, cũng như bất kỳ người đồng đội nào khác. Tôi chắc chắn họ cũng sẽ suy nghĩ như vậy và điều đó sẽ thúc đẩy đội bóng.”

Marcus Rashford: Từ tiền đạo tuổi teen đến cầu thủ hình mẫu của Man United
Từ một tiền đạo tiềm năng ở tuổi 18, Marcus Rashford đã trở thành một cầu thủ hình mẫu của MU và người hùng của trẻ em Anh Quốc.
Thắng dễ nhược tiểu Dundalk, Arsenal chạy đà hoàn hảo cho đại chiến với MU
Tại lượt trận thứ 2 bảng B Europa League 2020/21, Arsenal gần như không gặp chút khó khăn nào trong màn tiếp đón đối thủ vô danh Dundalk đến từ Ireland. Chỉ sử...
Scholes: Các đội bóng lớn ở châu Âu cũng chỉ như MU
Chiến thắng hoành tráng của MU trước Leipzig tại Champions League khiến cựu danh thủ Paul Scholes cũng phải vui mừng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X