Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU quyết tâm giành suất đá chính mùa tới

Thứ Hai 22/07/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay vừa bày tỏ quyết tâm giành suất đá chính ở MU bất chấp tin đồn đội bóng muốn chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm mới.
Tuyển thủ Scotland đã được MU sử dụng như một cầu thủ xoay vòng trong 2 mùa giải trước. Anh đã có được 47 lần ra sân cho câu lạc bộ trên tất cả đấu trường, ghi 2 bàn thắng.

McTominay ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo United trong trận thua Wolves 2-1 vào tháng 4 năm 2019. Lần lập công thứ 2 của anh là ở trận đấu áp chót mùa giải trước khi đụng độ Huddersfield.

Sao trẻ McTominay quyết tâm giành suất đá chính ở MU mùa tới hình ảnh

McTominay quyết tâm giành suất đá chính ở MU


Và mặc dù những tin đồn cho thấy MU đang quan tâm tới Sean Longstaff và Bruno Fernandes, McTominay vẫn khẳng định tham vọng giành một suất đá chính ở sân Old Trafford mùa tới.

“Tôi không cần biết những bản hợp đồng khác hay ai sẽ chơi ở tuyến tiền vệ, tôi luôn tự tin rằng mình là một cầu thủ của Man United. Đó là điều mà tôi đã làm suốt 2 năm qua. Tôi luôn vững tin vào bản thân.

Tôi đã tập luyện chăm chỉ và luôn muốn làm thêm những điều mới mẻ. Hy vọng điều đó có thể giúp tôi tạo ra 1% khác biệt.

Mục tiêu của tôi là trở thành một số 6, số 8 hoặc tiền vệ con thoi. Đó luôn là mục tiêu của tôi. Và bây giờ tôi sẽ cố gắng theo đuổi những mục tiêu này. Có những cơ hội đang xuất hiện và tôi sẽ nắm lấy chúng bằng cả 2 tay.

Năm ngoái tôi đã có một số màn trình diễn tốt. Điều quan trọng là tôi phải duy trì được những màn trình diễn như thế trong tương lai”.

Bất ngờ với hai sự thay thế của Solskjaer cho Herrera
HLV người Na Uy kỳ vọng Andreas Pereira và Scott McTominay có thể khỏa lấp chỗ trống của tiền vệ người Tây Ban Nha để lại Old Trafford sau khi ra đi cập bến...
Người MU bi quan về một mình Daniel James, không dám mơ sớm có danh hiệu
Chia sẻ của tiền vệ Scott McTominay cũng như huyền thoại Gary Neville về công tác chuyển nhượng của Quỷ Đỏ thành Manchester trong mùa hè này.
Sao trẻ M.U sẵn lòng chào đón các đồng đội mới
Scott McTominay hoan nghênh cơ hội chứng tỏ bản thân tại Manchester United khi đội bóng nỗ lực tái thiết đội hình trước thềm mùa giải mới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X