Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau chấn thương

Chủ Nhật 12/04/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay quyết tâm tiếp tục cải thiện và cống hiến nhiều hơn cho Man United sau khi trở lại từ chấn thương.
McTominay đã phải rất kiên nhẫn khi bước ra khỏi học viện đào tạo của Man United. Nhưng sự kiên nhẫn này đã được đền đáp khi Mourinho chấp nhận tài năng của anh. Solskjaer sau đó tìm ra được một vai trò thường xuyên hơn cho McTominay trong đội một MU.

Tuy nhiên, McTominay đã phải ngồi ngoài 2 tháng sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Newcastle vào ngày Lễ tặng quà. Cầu thủ người Scotland đã kịp trở lại và ghi bàn thắng đáng nhớ vào lưới Man City trước khi lại phải nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19 bùng phát.

McTominay quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau chấn thương hình ảnh

McTominay quyết tâm cải thiện hơn nữa ở MU


Mới đây, McTominay đã chia sẻ về trải nghiệm chấn thương trong quá khứ và tham vọng tương lai: “Tôi có một vài chấn thương rất khó phải đối diện về mặt tâm lý. Với tôi, giữ vững tâm lý là điều quan trọng.

Về mặt thể lực, tôi luôn có thái độ cải thiện và muốn làm nhiều hơn để giữ mình trong đội hình và giữ thể trạng tốt nhất có thể. Đó là điều bình thường với tôi”.


Chia sẻ về tình trạng bị phong tỏa hiện tại, McTominay cho biết: “Tôi có một người bạn tập luyện là Callum. Cậu ấy luôn hỏi tôi những câu hỏi và chúng tôi có 1 hay 2 tuần tập luyện rất tốt cùng nhau. Chúng tôi ăn những đồ ăn đúng đắn và giữ thể trạng tốt nhất.

Tôi cảm thấy có động lực từ cậu ấy. Mọi người xung quanh tôi cũng giúp đỡ rất nhiều. Với tôi đó là những điều vô cùng quan trọng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X