Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: McTominay: "Phòng thay đồ của MU thời Ten Hag không hề độc hại"

Zalo
McTominay khẳng định phòng thay đồ của Man United dưới thời Ten Hag không còn sự độc hại, và toàn đội đều đang ủng hộ HLV hết mình.

McTominay bảo vệ HLV Ten Hag

McTominay thừa nhận phòng thay đồ độc hại là một vấn đề dưới thời các HLV trước ở Man United. Nhưng mới đây, tiền vệ người Scotland đã đứng ra bảo vệ HLV Ten Hag trước tin đồn về việc nội bộ MU bị chia rẽ. McTominay khẳng định Ten Hag đã thay đổi văn hóa ở Man United.

McTominay Ten Hag
McTominay: Phòng thay đồ của MU thời Ten Hag không hề độc hại

Khi được hỏi làm cách nào để các cầu thủ Man United chấm dứt chu kỳ thay HLV tại Old Trafford, McTominay nói: “Đó là trách nhiệm của các cầu thủ. Chúng tôi cũng biết điều đó. Chúng tôi có những cá tính lớn trong phòng thay đồ. Dưới thời các HLV khác, phòng thay đồ có sự độc hại ở một số thời điểm. Nhưng bây giờ thì không. Các cầu thủ hoàn toàn ủng hộ HLV.

Chúng tôi chỉ muốn thi đấu tốt cho Man United. Đơn giản chỉ là như vậy”.

Man United bước vào trận gặp Bayern sau màn thảm bại 0-3 trước Bournemouth ngay tại Old Trafford. Nhưng HLV Ten Hag tin rằng MU có thể đánh bại Bayern ở trận đấu tới.

“Các cầu thủ mang lại cho tôi hy vọng. Chúng tôi không ổn định nhưng chúng tôi cũng có những màn trình diễn rất tốt. Khi chúng tôi chơi được như vậy, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

Khi được hỏi rằng điều gì khiến ông có niềm tin vào việc đánh bại Bayern, Ten Hag trả lời: “Các trận đấu với Chelsea, Everton, Galatasaray. Tôi biết rằng tập thể này có thể trình diễn ở đẳng cấp rất cao. Khi chúng tôi có tâm trạng và tinh thần tốt, chúng tôi có thể làm được.

Old Trafford không phải là một nơi dễ chịu với đối thủ. Nhưng chúng tôi biết mọi thứ phải bắt đầu từ bản thân mình. Có một sợi dây kết nối rất mạnh giữa đội và các cổ động viên, những người luôn ủng hộ dù chúng tôi gặp khó khăn. Chúng tôi phải nhận trách nhiệm và mang lại năng lượng cho các cổ động viên”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X