Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

McTominay nói gì sau bàn thắng đầy cảm xúc ở derby Manchester?

Thứ Hai 09/03/2020 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ McTominay đã bày tỏ niềm vui khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Man United trong trận derby Manchester đêm qua.
Man United đã đánh bại Man City lần thứ 3 ở mùa giải này và nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 10. Dù vậy, màn trình diễn kém cỏi của Ederson cũng phần nào giúp MU có chiến thắng vừa qua. Thủ thành người Brazil bắt trượt bóng trong tình huống ngăn cản cú sút của Martial trong hiệp một.

Cuối trận, Ederson lại thêm một lần khiến các CĐV nhà thất vọng khi ném bóng vội vàng và tạo cơ hội cho McTominay đưa bóng vào lưới trống ở phút 90+7.

McTominay nói gì sau bàn thắng đầy cảm xúc ở derby Manchester hình ảnh

McTominay nói gì sau bàn thắng đầy cảm xúc ở derby Manchester?


“Tôi biết một vài CĐV Man City nên sẽ rất vui khi được đập chiến thắng này vào mặt họ trong những ngày tới. Bàn thắng đó là một khoảnh khắc đẹp, nhất là khi chúng tôi cần bàn thắng để giải quyết trận đấu. Nhưng cũng phải dành lời khen cho các cầu thủ trong đội, họ đã có một trận đấu phi thường.

Chúng tôi có 15 hay 20 phút đầu tiên tương đối khó khăn. Nhưng chúng tôi đã vượt qua để giành chiến thắng. Các bạn có thể thấy việc thắng trận derby Manchester một lần nữa có ý nghĩa thế nào với các cầu thủ. Đây đã là lần thứ 3 trong năm nay. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải tiếp tục cố gắng.

Đây là trận đấu mang lại sự tự tin cho chúng tôi. Nhưng trong những tuần tới, chúng tôi phải tìm kiếm những kết quả tốt và nối dài đà phong độ hiện tại.

Ghi được bàn thắng vào lưới Man City mang lại cho tôi những cảm xúc thật đẹp. Màn ăn mừng trước các CĐV ở phút cuối cùng rất cảm xúc. Nhưng chúng tôi không được ngủ quên trên chiến thắng mà phải tiếp tục chiến đấu để trở lại Champions League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X