Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

McTominay nóng lòng quay trở lại thi đấu cho MU

Thứ Hai 10/02/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay đang nỗ lực trở lại thi đấu cho Manchester United sau 11 trận ngồi ngoài vì chấn thương.

Tiền vệ người Scotland biết rằng đã có thêm sự cạnh tranh ở sân Old Trafford, nhưng sẵn sàng đối mặt.

McTominay tập luyện trở lại


Ở trận đấu với Newcastle cuối năm 2019, Scott McTominay đã dính chấn thương đầu gối. Từ đó tới nay đã 11 trận trôi qua trên mọi đấu trường, chàng trai 23 tuổi chưa có lần ra sân nào.

Scott McTominay nóng lòng quay trở lại thi đấu cho MU hình ảnh
McTominay đã trở lại tập luyện cùng MU

Cách đây ít hôm, HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo tin vui khi McTominay đã có thể tập luyện trở lại. Tiền vệ này được cùng toàn đội MU bay tới Tây Ban Nha tập huấn giữa mùa giải.

Nóng lòng ra sân


Trả lời trang web chính thức của MU về thể trạng hiện tại, McTominay cho biết: “Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Rõ ràng, không bao giờ là vui vẻ khi phải làm khán giả trong các trận đấu, bạn muốn được tham gia và cũng muốn được giúp đỡ cả đội.”

“Thật khó khăn, bạn biết đấy. Nhưng bạn phải tìm cách vượt qua nó cả về mặt tinh thần và thể chất. Đó là một thử thách, một chấn thương nặng đầu tiên tôi gặp phải. Bạn cần phải có nhiều sự giúp đỡ và cả nghị lực.”

McTominay
Cầu thủ 23 tuổi nóng lòng trở lại thi đấu

“Tôi đã có và nó mang lại lợi ích lớn cho sự phục hồi của tôi. Rõ ràng, tôi rất muốn được tham gia các trận đấu hàng tuần. Tôi đang làm tất cả những gì có thể để trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt.”


Với việc Paul Pogba liên tục chấn thương, McTominay thường xuyên được ra sân đầu mùa này, đá cặp cùng Fred. Về đồng đội ở trung tuyến, sao trẻ nói:

“Đó là một người tuyệt vời và rất vui khi được chơi bên cạnh anh ấy. Chúng tôi có được sự hợp tác tốt cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy rất vui khi được làm việc cùng tôi và đó là một cầu thủ mà tôi rất ngưỡng mộ.”

“Anh ấy đã có những bước nhảy vọt trong vài tháng qua và xứng đáng với tất cả những lời khen nhận được vào lúc này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X